พนักงาน "แมรีกอทบางปู"แชร์ความทรงจำดี ๆ ปิดตำนาน 33 ปี

2021-01-28 15:55:14

พนักงาน "แมรีกอทบางปู"แชร์ความทรงจำดี ๆ ปิดตำนาน 33 ปี

Advertisement

พนักงาน "แมรีกอทบางปู"แชร์ความทรงจำดี ๆ ปิดตำนาน 33 ปี  นับพันคนตกงาน  บางคนบอกกลั้นน้ำตาไม่ได้ ขอให้ทุกคนโชคดี

ปิดตำนาน 33 ปี "แมรีกอทบางปู" 2,600 คนตกงานทันที

"โอ๊ต AXIS "ยันชายแท้ ยอมรับ 12 ม.ค.ถ่ายงาน "เปา กิ่งกาญจน์"

"กาละแมร์” แจง กมธ. อ้างไม่รู้ ก.ม.รีวิวผลิตภัณฑ์จากความรู้สึก

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา  โรงงานแมรีกอท จิวเวลรี่ (ประเทศไทย)  สมุทรปราการ ปิดตำนาน 33 ปี พนักงาน 2,600 คนตกงานทันที  โดยจะยุบไปรวมกับโรงงานนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพนักงานหลายคนต่างแชร์ภาพบรรยากาศ และความทรงจำดี ๆ พร้อมเช็กอินเฟซบุ๊ก  Marigot Jewellery Thailand Co.,Ltd   ดังนี้ 


เริ่มจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yee Patcharee Srisongkram ระบุว่า แยกย้ายเพื่อไปเติบโต ขอบคุณหัวหน้าที่ให้โอกาสได้บรรจุ ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ทำงานหลายๆอย่าง หลายๆหน้าที่ ขอบคุณคนสอนงาน แม้น้องจะดื้อบ้าง ยังพร้อมสนับสนุนให้ไปหาประสบการณ์กับแผนกอื่น (แม้จะสอนยากเย็น เคี่ยวเข็ญ ทุกวัน) ขอบคุณพี่ๆในไลน์ที่ช่วยสอนการณ์ใช้ชีวิต ขอบคุณโรงงานที่ทำให้มีประสบการณ์ ทำให้เรียนจบ ประสบการณ์โรงงานแรก #3 ปี 5เดือน 30วันในแมรีกอท


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Marry Apbawe ระบุว่า กลั้นน้ำตาไม่ได้ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ขอให้โชคดีทุกๆคน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arty Patzachon โพสต์ว่า 9ปี9เดือน6วัน กับบ้านหลังนี้ให้อะไรมากมายสอนอะไรก้เยอะประสบการณ์สาวโรงงานความทรงจำดี ๆเล่าวันนี้คงไม่หมด วันนี้วันสุดท้ายจะจดจำไว้ตลอดไป marigot บริษัทของแม่และของเราในใจตลอดไป #Goodbyemarigot

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แนนจิกะเอกกี้ ศิษย์อาจารย์วี ระบุว่า ละแล้ววันนี้ก็มาถึง ปิดตำนาน#แมรี่กอทบางปู 27-1-2564#เก็บไว้เตือนความทรงจำ ขอให้เพื่อนทุกคนโชคดีจร้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mai Niyada โพสต์ว่า  ขอบคุณประสมการณ์ทำงานดี ที่ทำงานดีๆที่นี่จะไม่ลืมเลย Lab1ที่รัก เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปุ้มปุ้ย หมูตุ๋น ระบุว่า 27/1/2564 Marigot ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ขอบคุณความรักและความห่วงใย ที่มอบให้กันเสมอมา รักน้องๆทุกคน ขอให้ทุกคนโชคดีนะค่ะ 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Waraphorn Khongpracha โพสต์ว่า 9 ปี 14วัน กับความทรงจำดี ๆ ฉันจะคิดถึงเทอตลอดไป #แมรีกอทบางปู

ขณะที่ผู้ใช้เฟซลุ๊ก แค่นี้ ไม่ถึงตาย ได้โพสต์ภาพบัตรพนักงานจำนวมากที่อยู่ในหลังกระดาษ 




ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Marigot Jewellery Thailand Co.,Ltd,Yee Patcharee Srisongkram, Marry Apbawe,Arty Patzachon,แนนจิกะเอกกี้ ศิษย์อาจารย์วี,Mai Niyada,ปุ้มปุ้ย หมูตุ๋น,Waraphorn Khongpracha,แค่นี้ ไม่ถึงตาย