“แม็ก เดอะสตาร์” โพสต์แซ่บถึงคนเคยจิกกัด ตอนนี้ถึงเวลารับกรรมแล้ว !

2021-01-28 15:20:32

“แม็ก เดอะสตาร์” โพสต์แซ่บถึงคนเคยจิกกัด ตอนนี้ถึงเวลารับกรรมแล้ว !

Advertisement

 
เคลื่อนไหววันนี้เหมือนสะใจ ? “แม็ก เดอะสตาร์” ทิ้งข้อความแซ่บถึงคนเคยจิกกัด ถึงเวลาแล้วต้องชดใช้กรรมที่ทำไว้เมื่อ 3-4 ปี !

ทำเอาต่อมอยากรู้อยากเห็นว่าเป็นใครสั่นหลายริกเตอร์กันเลยทีเดียว หลังจากอดีตนักหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์อย่าง “แม็ก จิรายุทธ คันธยศ” หรือ “แม็ก เดอะสตาร์ 4” ได้ออกมาเสิร์ฟข้อความเผ็ดร้อนแซ่บเวอร์กลางไอจีสตอรี่ เล่าถึงประสบการณ์เมื่อครั้งเคยโดนจิกกัดจนรู้สึกหน้าชา ต่อหน้าดาราหลายๆ คน แถมคนที่จิกกัดก็ยังสื่อให้รู้ชัดๆ เลยว่าไม่ชอบด้วยการกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมอีกด้วย

“อาร์ต” เดือด ! จวกคนแอบอ้างใช้ชื่อยืมเงินคนอื่น ! 

"กาละแมร์” แจง กมธ. อ้างไม่รู้ ก.ม.รีวิวผลิตภัณฑ์จากความรู้สึก 

“แนท” เสิร์ฟรูปคู่ “ตูมตาม” เคมีดี๊ดี แต่ไม่วายมีดราม่าไม่อยากให้เป็นแฟนกัน 

พวกโรคจิต !! “บี น้ำทิพย์” เปิดใจครั้งแรกหลังเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามนาน 4 ปี (มีคลิป) 





ซึ่ง “แม็ก เดอะสตาร์” ก็ได้โพสต์ข้อความฟาดแรงถึงคนที่เคยทำพฤติกรรมไม่ดีกับเจ้าตัวไว้ว่า…

“ยังจำได้ดี วันที่เราโดนจิกกัดกลางโต๊ะอาหารต่อหน้าดาราหลายๆ คน ว่าเราทำไมงานน้อย ไม่มีงาน ความรู้สึกตอนนั้นชาไปหมด ยิ้มกลบเกลื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาคงพูดเล่นแหละ

เรารู้ตัวนะครับว่าเราไม่ดัง งานน้อย แต่ไม่ต้องเอาเรามาขายต่อหน้าคนอื่นๆ เรามีจิตใจ เราอายเป็น และมันทำให้เราไม่กล้าไปเจอพี่ๆ ที่เราเคารพรักอีกเลย และไม่กล้าบอกเหตุผลด้วยซ้ำ เราเก็บตัวเงียบๆ อยู่คนเดียวทำสิ่งที่รักต่อไปครับ แล้ววันหนึ่งเขาคนที่จิกกันเราก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ก็ชัดเจนดีว่าเขาไม่ชอบเรา ไม่รู้เพราะอะไร ? รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมากครับ”

พร้อมกับติดแฮชแท็กตัวโตๆ ว่า #ไม่ได้หมายถึงใคร #ไม่ได้พูดชื่อใคร

และต่อมาไม่นาน “แม็ก เดอะสตาร์” ก็ได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความว่า… “มันถึงเวลาแล้ว ที่คุณต้องชดใช้กรรม 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอดทนมาตลอด ให้สังคมสอนคุณดีกว่า”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maximzz