“แนท” เสิร์ฟรูปคู่ “ตูมตาม” เคมีดี๊ดี แต่ไม่วายมีดราม่าไม่อยากให้เป็นแฟนกัน

2021-01-28 11:55:36

“แนท” เสิร์ฟรูปคู่ “ตูมตาม” เคมีดี๊ดี แต่ไม่วายมีดราม่าไม่อยากให้เป็นแฟนกัน

Advertisement

 
เคมีแฟนฟุ้งกระจาย “แนท อนิพรณ์” ปารูปคู่ทานข้าวกับ “ตูมตาม ยุทธนา” แฟนคลับทั้งฟิน ทั้งจิ้น แห่เชียร์อยากให้เป็นคู่จริง แต่ไม่วายมีดราม่าไม่อยากให้เป็นแฟนกัน !

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันแล้วสาดเคมีออกมาไม่ยั้งจนแฟนๆ แห่จิ้น แห่เชียร์อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ไม่น้อยเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และนางเอกสาวดีกรีนางงามอย่าง “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” 

“เอส กันตพงศ์” พาลูก-เมีย ตรวจโควิด-19 รอบแรก ผลเป็นลบทั้งบ้าน 

พวกโรคจิต !! “บี น้ำทิพย์” เปิดใจครั้งแรกหลังเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามนาน 4 ปี (มีคลิป) 

เฉลยแล้ว "โอ๊ต คริษฐ์"นักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 

ผจก. ส่วนตัว “แดน-แพทตี้” โต้เลิกเงียบ ที่ไม่ซีนหวานเพราะงานเป็นเหตุ  






ซึ่งล่าสุด (27 ม.ค. 2564) ก็มีซีนน่ารักมุ้งมิ้งมาให้ต่อมฟินของแฟนๆ ทำงานกันอีกครั้ง หลังจากที่ “แนท อนิพรณ์” ได้เสิร์ฟรูปคู่ดินเนอร์ร่วมโต๊ะกับ “ตูมตาม ยุทธนา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า… “ช่วงข้าวยาก หมากแพง ขอบคุณพี่ตามสำหรับอาหารอร่อยๆ คนเลี้ยงก็น่ารักฮะ”





งานนี้ก็มีบรรดาเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ฟิน คอมเมนต์เชียร์ยกใหญ่ อาทิ อยากให้เป็นแฟนกัน, น่ารักคู่นี้เชียร์ค่ะ, เราว่าใช่ มันต้องใช่แน่ๆ555, อุ๊ยเขานั่งคู่กันด้วย, ทำไมหน้าเหมือนกัน, เชียร์คู่นี้ค่ะ, เคมีได้มากพี่แนท เชียร์ให้เป็นคู่จริง ฯลฯ

แต่ทว่าท่ามกลางความฟินในเคมีดี๊ดีที่เข้ากันระหว่าง “แนท – ตูมตาม” อยู่นั้น ก็ไม่วายมีดราม่าเบาๆ มาทำให้ต่อมความฟินสะดุด หลังจากที่มีคนเห็นต่างเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงว่า “อย่าเป็นแฟนกันเลยสงสารน้อง” , “ไม่อยากให้เป็นแฟนกันคุณแนทหาได้ดีกว่าตูมตาม”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ หลายคนเข้ามาแย้งคอมเมนต์ดราม่าดังกล่าวกันยกใหญ่ ทั้งบอกว่า แล้วพี่ตูมตามไม่ดีตรงไหนครับ ถ้าเค้า2คนชอบพอกันก็เรื่องของเขาครับ อย่าเยอะ, แรงงงงง, คุณไม่มีสิทธิ์ตัดสินคนอื่น ว่าเค้าไม่ดี, คุณเป็นใครเหรอ บงการชีวิตคนอื่นมากไปนะ ฯลฯ 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : potter_natt , y.n.p.k