"ลุงพล" น้อมรับรื้อถอนพญานาค ยันมีเจตนาดีทำเพื่อส่วนรวม (คลิป)

2021-01-27 16:45:26

"ลุงพล" น้อมรับรื้อถอนพญานาค ยันมีเจตนาดีทำเพื่อส่วนรวม  (คลิป)

Advertisement

ลุงพลน้อมรับ หากมีการรื้อถอนพญานาค สร้างรุกที่ป่าสงวนจริง  ยันมีเจตนาดีทำเพื่อส่วนรวม แจงมีคนโทรมาแอบอ้างเป็นผู้การมุกดาหาร ขอไกล่เกลี่ยคดีทำร้ายนักข่าวเป็นเงิน 25,000 บาท ถ้าเรื่องจบ

วันที่ 27 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหน้าบ้านนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร มีการรื้อร้านค้าที่สร้างรุกล้ำบริเวณริมไหล่ทางหลวง ซึ่งก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงมุกดาหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ปรากฏว่า มีร้านค้าล้ำที่เขตทางหลวง ตามปกติแล้วสิ่งปลูกสร้างวัดจากกึ่งกลางถนน ต้องห่างจากเขตแขวงทางหลวงประมาณ 9 เมตร ส่วนรูปปั้นพญานาคที่สร้างในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ถ้ามีความผิดจริงหากมีการรื้อถอน ก็ไม่กังวลอะไร และขอน้อมรับทุกอย่าง

เพื่อนขายของตลาดนัดแฉ “ครูหนุ่ม” ลวงโลกกุเรื่องร่อนทอง สร้างกระแสอยากดัง

อึ้ง! พริกแดงราคาพุ่งเม็ดละบาท จี้ภาครัฐแก้ปัญหาด่วน

แห่! ร่อนทองคลองชลประทานฯ “ครูหนุ่ม” ยันทองที่ได้เป็นของจริง (คลิป)




"ที่ดินที่สร้างพญานาค ได้มาจากอาจารย์แล้วมาสร้างเป็นที่อยู่อาศัย ก็ให้เงินก้อนหนึ่งท่านไป ส่วนร้านค้าหน้าบ้านระยะห่างจากถนนไม่ได้ ที่ดินแถวนี้ชาวบ้านจะผิดเรื่องไม่ใช่ลูกหลานมาครอบครอง อาจารย์เขามีความเมตตาให้ผมอยู่ ผมไม่มีที่อยู่อาศัย ท่านก็เลยมอบที่ดินส่วนนี้ให้ ท่านไม่เอาตังค์หรอก แต่ผมเอาของฟรีไม่ได้ เลยให้สินไหมเขาก็แค่นั้นเอง ไม่มีการซื้อขาย และที่ข้างทางตรงนี้ไม่เคยปลูกพืช"

 สำหรับเรื่องที่เป็นคดีกับนักข่าว ลุงพล บอกว่า มีชายปริศนาโทรมาไกล่เกลี่ยเรื่องทำร้ายนักข่าว เขาอ้างว่าเป็นผู้การมุกดาหาร ตนเองก็ถามว่า เป็นผู้การสังกัดไหน เขาก็หายไปเลย และเขาบอกว่าคู่กรณีอยากได้เงิน 25,000 บาท เขาบอกแบบนั้นก็เลยเช็คไปที่น้องไอซ์ สารวัตร (ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี) ยังไม่เคยคุยกับน้องฟ้าเลย คนที่โทรมาแอบอ้างตอนนี้เขาไม่รับสายแล้ว โทรไปก็ไม่รับสาย บอกแค่ว่าโทรจากผู้การมุกดาหาร