แห่! ร่อนทองคลองชลประทานฯ “ครูหนุ่ม” ยันทองที่ได้เป็นของจริง (คลิป)

2021-01-25 10:50:36

แห่! ร่อนทองคลองชลประทานฯ “ครูหนุ่ม” ยันทองที่ได้เป็นของจริง  (คลิป)

Advertisement

ชาวบ้านราชบุรีแห่ "ร่อนทอง" คึกคัก หลังครูหนุ่มโพสต์เจอทองในคลองชลประทานฯ ขณะร้านทองยันเป็นทองจริง แต่ไม่ฟันธงว่าเป็นทองนพคุณหรือไม่


จากกรณี ครูหนุ่ม ครูสอนปฐมวัย ที่ใช้เวลาว่างช่วงพิษโควิด-19 ทำหลายโรงเรียนในราชบุรีประกาศปิด สร้างความฮือฮาโพสต์โชว์ “ทองนพคุณ” ที่ร่อนได้ในคลองชลประทาน เพราะต้องการหาเพื่อนไปเสี่ยงโชคร่อนทองด้วยกัน ดังมีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

“ไทยตอนบน” อุ่นขึ้น ฝุ่นละออง-หมอกควันสะสม

เผยชะตา “5 ราศี” อีก 3 เดือนโชคมาฟ้าเปิด

"หมอ"เร่งฟื้นฟูปอด"ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์"หลังอาการกระเตื้อง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ม.ค.64ตั้งแต่ช่วงเช้า ครูหนุ่ม หรือ นายกรภัทร พรของแม่ อายุ 33 ปี อาชีพครูปฐมวัย พร้อมชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างพากันไปร่อนทอง ที่บริเวณคลองชลประทานดอนแจง หมู่ 4 อ.เมือง จ.ราชบุรีหลังสนามกอล์ฟดอนแจง ใกล้คอกม้ากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการสำรวจชาวบ้านที่ไปร่อนทองตั้งแต่ช่วงเช้า ยังไม่มีใครได้ทอง มีแต่เพียง ครูหนุ่มที่เจอพระเก่า 1 องค์ และเครื่องราง 1 ชิ้น ขณะที่บริเวณคลองชลประทานดอนแจง ที่ทาง ครูหนุ่ม ร่อนเจอทองนั้น มีชาวบ้านที่ทราบข่าว ทยอยเดินทางมาร่วมหาทองมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้พ่อค้าแม่ค้านำผลไม้ และน้ำดื่มมาขายให้กับชาวบ้านที่มาร่อนทองกันอย่างคึกคัก



ครูหนุ่ม กล่าวว่า วันนี้ตนมาสำรวจจนเจอพระกับแท่งเงินยาวๆ เชื่อว่าจะเป็นเครื่องราง ส่วนเมื่อวานตนได้ไปซื้ออุปกรณ์มาร่อนทองเพิ่มอีก ส่วนที่มีข่าวออกไปว่าอยากหาเพื่อนร่อนทอง ตนรู้สึกดีใจมากที่ตอนนี้มีคนมาร่อนเป็นเพื่อนเยอะมาก เพราะที่นี่งูเยอะตนกลัวมาคนเดียวจะโดนกัด แต่วันนี้มีเพื่อนมาเยอะมากก็ดีใจ ส่วนทองที่ร่อนได้เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา นำไปให้อีกร้านทองตรวจดูแล้วผลปรากฏว่า เป็นทองคำแท้ สูงกว่า 96.5 %