ระทึกกลางดึก! ด.ญ.2 ขวบ พลัดตกดาดฟ้าชั้น 2 บาดเจ็บขาหัก (คลิป)

2021-01-27 10:40:41

ระทึกกลางดึก!  ด.ญ.2 ขวบ พลัดตกดาดฟ้าชั้น 2 บาดเจ็บขาหัก  (คลิป)

Advertisement

หล่นดังตุ้บ! เด็กน้อยวัย 2 ขวบพลัดตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 2 ห้องเช่าย่านสำโรงใต้ ชาวบ้านช่วยเหลือวุ่น

เมื่อเวลา 00.30 วันที่ 26 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับเเจ้งมี ด.ญ.วัย 2 ขวบพลัดตกลงมาจากอาคารห้องเช่า 2 ชั้น ซ. ตลาดรุ่งเจริญ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประเเดง จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บที่ขา หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ

ลดหย่อน! ให้ผ่อนเดือนละ 500 ไม่เกิน 10 ปี

สลด! จ้างเลี้ยงลูกวัยขวบครึ่ง 3 วัน สมองบวม-เส้นเลือดคอขาด อาการสาหัส

ผู้ว่าฯ มุกดาหารย้ำ "ทนายลุงพล” ไปบ้านกกกอกต้องกักตัว (คลิป)

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าอาคารดังกล่าว ได้พบชาวบ้านกำลังยืนอุ้ม ด.ญ.นิตยา ยศปัญญา อายุ 2 ขวบ ที่ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากบริเวณขาข้างซ้ายหัก และอยู่ในอาการตกใจเนื่องจากตกลงมาจากดาดฟ้าชั้นที่ 2 ของอาคารห้องเช่าดังกล่าว อาสาสมัครมูลนิธิได้เร่งให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.สมุทรปราการ




จากการสอบถาม ด.ญ.กิ่ง อายุ 8 ขวบ ผู้เป็นพี่สาวได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขึ้นมาเล่นกันอยู่บนดาดฟ้า กับเพื่อนประมาณ 4 คน รวมทั้งน้องสาววัย 2 ขวบ โดยพับเครื่องบินกระดาษร่อนเล่นกันบนดาดฟ้า ส่วนน้องสาวได้ปีนเล่นบนเบาะนั่งที่อยู่ตรงข้างระเบียง ยืนดูพวกตนเล่นเครื่องกระดาษร่อนกัน ก่อนที่เครื่องบินจะร่อนตกลงมาด้านล่าง น้องจึงก้มดูและหัวทิ่มพลัดตกลงมาจากชั้นดาดฟ้า ลงไปติดกับขอบปูนเล็ก ๆ บนดาดฟ้า จังหวะที่น้องจะยืนก็ได้พลัดตกลงมาค้างอยู่ที่ระเบียงปูนชั้นสองของตึก ตนและเพื่อนจึงตะโกนของความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่พักอยู่ในอาคารช่วยนำตัวน้องสาวเข้ามาอย่างปลอดภัย

นายบุญประเสริฐ ภูลำธาร อายุ 49 ปี คนที่ลงไปช่วย ได้เล่าว่า ตนพักอยู่ที่ชั้นล่าง ได้เห็นเครื่องบินกระดาษร่อนตกลงมาที่พื้นชั้นล่าง จึงได้ก้มลงเก็บเพื่อที่จะเอาไปวางไว้ให้เด็ก ๆ จังหวะที่กำลังเดินเอาไปเก็บ ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างตกลงมาดังตุ๊บ จึงหันไปดู จึงได้เห็นน้องนิตยา ร่วงลงมาจากดาดฟ้าตกลงมาค้างชั้นสองของตึก จึงรีบให้การช่วยเหลือพบว่า ขาของน้องหัก จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว