สอบพิรุธ! หนุ่มฟู้ดแพนด้า อ้างถูกปล้น ยักยอกเงินลูกค้าใช้หนี้พนัน

2021-01-26 12:40:15

สอบพิรุธ! หนุ่มฟู้ดแพนด้า อ้างถูกปล้น ยักยอกเงินลูกค้าใช้หนี้พนัน

Advertisement

หนุ่มฟู้ดแพนด้า แจ้งตำรวจ ถูกโจรปล้นเงิน สอบพบพิรุธ จนยอมรับสารภาพว่า นำเงินลูกค้าไปใช้หนี้พนันไม่มีจ่ายคืนบริษัท

วันที่ 26 ม.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ มีเหตุปล้นทรัพย์พนักงานส่งอาหารฟู้ดแพนด้า เหตุเกิดซอยกาหลง 4 ถนน นนทบุรี 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน สายตรวจ รีบรุดไปตรวจสอบ

เร่งล่าตัวคนร้าย บุกชิงทอง 54 บาท

ผู้ว่าฯ อ่างทองโวยสื่อ! ปูดข่าวมั่ว ปิดหมู่บ้านตรวจโควิด (คลิป)

"หมอ"ชี้"โควิด"ไม่จบง่าย เหตุตรวจน้อยทำ"เชื้อ"ลุกลาม



ที่เกิดเหตุพบ นายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อยู่ ต.ท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี ทำงานเป็นพนักงานส่งอาหารฟู้ดแพนด้า ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตกใจ ว่าตนมาส่งอาหารให้ลูกค้าเสร็จแล้ว กำลังขี่รถ จยย.ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 ขง 2096 กรุงเทพมหานคร พอขับรถออกมาได้สักพักถูกคนร้ายเป็นชาย 4 คน ใช้รถ จยย. 2 คัน ขับมาจอดปาดหน้าก่อนที่หนึ่งในคนร้ายได้ชักมีดออกมาข่มขู่ ปลดเอากระเป๋าเก็บเงินแบบคาดเอวไปก่อนหลบหนี

ทาง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. และชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี แต่ไม่พบว่า มีคนร้ายตามที่นายสมชายกล่าวอ้าง และนายสมชายยังมีอาการพิรุธหลายอย่าง สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐาน ยอมรับสารภาพว่า กุเรื่องขึ้นมาเพราะนำเงินที่เก็บจากลูกค้าไปใช้หนี้ เนื่องจากตนไปกู้เงินมาเล่นการพนันออนไลน์จนหมด ตนต้องการจะโกหกพ่อเท่านั้นเพื่อขอเงินมาส่งคืนให้กับบริษัท ถ้าไม่มีเงินส่งคืนจะถูกหยุดวิ่งงาน 3 วัน หรือจนกว่าจะนำเงินมาส่ง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมชาย ไปหากระเป๋าคาดเอวที่นายสมชายโยนทิ้งเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีข้อหาแจ้งความเท็จ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย