ผู้ว่าฯ อ่างทองโวยสื่อ! ปูดข่าวมั่ว ปิดหมู่บ้านตรวจโควิด (คลิป)

2021-01-26 10:55:00

ผู้ว่าฯ อ่างทองโวยสื่อ! ปูดข่าวมั่ว ปิดหมู่บ้านตรวจโควิด (คลิป)

Advertisement

ผู้ว่าฯ อ่างทองโวยสื่อปูดข่าวปิดหมู่บ้านตรวจโควิด เผยแค่ตรวจเชิงลึกกลุ่มเสี่ยงครั้งที่ 2 ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อเป็นศูนย์สามวันติดต่อกันแล้ว

วันที่ 26 ม.ค. ที่บริเวณด้านหน้า รพ.โพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองยังคงตั้งด่านตรวจเข้มผู้ที่เดินทางสัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางจากจังหวัดพื้นที่สีแดงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 เพื่อเป็นการคัดกรองตามมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุขหลังในพื้นที่อ่างทองไม่พบผู้ติดเชื้อเป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้วจากการทำงานอย่างเข้มแข็งของทุกภาคส่วน

“เหนือ-อีสาน” อากาศอุ่นขึ้น “กลาง-ตะวันออก-กทม.” มีฝนเล็กน้อยบางแห่ง

"ออมสิน"ประกาศปิดสินเชื่อ"เสริมพลังฐานราก"สู้โควิด

ผญบ.ยื่นมือช่วยสาวชัยนาท ถูกเรียกคืนเงินชราภาพ


ขณะที่นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผวจ.อ่างทองเปิดเผยทางโทรศัพท์ถึงกรณีมีสื่อมวลชนบางสำนักเผยแพร่ข่าวการปิด 4 หมู่บ้านในพื้นที่ ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทองเนื่องจากพบผู้ติดเชื้อวิด-19 นับสิบรายว่า เป็นเพียงการตรวจเชิงรุกครั้งที่ 2 ของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ให้บริการตรวจกลุ่มเสี่ยงสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อวิด-19 ซึ่งในวันนี้สำนักงานควบคุมโรคที่ 4 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดอ่างทองและเจ้าหน้าที่ รพ.วิเศษชัยชาญร่วมกันให้บริการตรวจกับชาวบ้าน 169 รายในหมู่ที่ 3 และ 4 ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งแรกมีการตรวจไปแล้วที่ รพ.วิเศษชัยชาญและผลเป็นลบทั้งหมด โดยในวันนี้เป็นการตรวจยืนยันในครั้งที่สองเท่านั้น ไม่ใช่การปิดหมู่บ้านแต่อย่างใด ขอให้ประชาชนอย่าตื่นตระหนกและติดตามข่าวสารจากทางราชการเท่านั้น




ล่าสุด วันนี้ที่ จ.อ่างทองไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้วทำให้มีผู้ติดเชื้อสะสมทั้งสิ้น 116 ราย อยู่ระหว่างการรักษา 22 ราย รักษาหายกลับบ้าน 94 ราย จากการตรวจเชิงรุกของ จ.อ่างทองจำนวน 6,184 ราย