“ลุงพล” แถลงขอโทษ ยันไม่ปิดกั้นสื่อ ยินดีตำรวจใกล้รู้ตัวคนร้าย

2021-01-20 16:20:07

“ลุงพล” แถลงขอโทษ ยันไม่ปิดกั้นสื่อ ยินดีตำรวจใกล้รู้ตัวคนร้าย

Advertisement

“ลุงพล” แถลงขอโทษนักข่าว-สื่อต้นสังกัด ยันไม่ปิดกั้นสื่อใดๆ ยินดีตำรวจใกล้รู้ตัวคนร้ายฆ่าน้องชมพู่

วันที่ 20 ม.ค. ที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อมด้วย นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมด้วย ทนายรัชพล ถึงประเด็นร้อนเหตุกระทบกระทั่ง ระหว่างลุงพล กับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี และไทยรัฐทีวี เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้

"ลุงพล" ขอโทษถึงเนื้อถึงตัวนักข่าวผีไม่ได้เข้าแค่เครียด

“ลุงพล” แจงที่มาไม้ของกลางไหลลงมาตามน้ำ เข้าใจว่าเป็นไม้ตะเคียน จึงนำขึ้นมาให้คนกราบไหว้บูชา

*"ลุงพล"ลั่นไม่ได้บีบคอนักข่าว ยันสนิทกันแค่เอามือไปเปิดแมสก์อยากเห็นหน้าเต็ม ๆ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลุงพลเผยว่า ต้องขอโทษไปยังผู้สื่อข่าวคนดังกล่าว รวมถึงสื่อต้นสังกัดด้วย ที่แสดงกริยาที่ไม่เหมาะสมออกไป พร้อมสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ตนยืนยันว่า ไม่ได้มีการปิดกั้นสื่อใดๆ ยินดีให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกสื่อ ยังรักสื่อเหมือนเดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ก็ขอทราบด้วยว่าประเด็นที่จะถามหรือสัมภาษณ์นั้นเกี่ยวกับเรื่องใด



ส่วนกรณีดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น เช่น บ้างก็ว่าเดี๋ยวนี้ลุงพลเปลี่ยนไป หรือลุงพลหลงตัวเอง ทั้งลุงพล และป้าแต๋น ยืนยันว่า ทั้งครอบครัวไม่เคยอยากเป็นคนดัง ไม่อยากมีชื่อเสียง อยากใช้ชีวิตแบบชาวบ้านธรรมดาๆ เหมือนที่ผ่านมา

ในส่วนของคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่ทาง ผบ.ตร. บอกว่าใกล้จะได้คำตอบแล้วนั้น ตนก็ดีใจที่จะได้รู้เสียทีว่าเป็นฝีมือของใคร เชื่อว่าคนผิดก็คงจะนอนไม่หลับอย่างที่ ผบ.ตร. บอกเช่นกัน โดยส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด