สุดน่ารัก “กรณ์” เปิดที่มารองเท้าคู่หล่อ ที่เตรียมไว้รอลูกชายคนแรก

2021-01-20 15:30:02

สุดน่ารัก “กรณ์” เปิดที่มารองเท้าคู่หล่อ ที่เตรียมไว้รอลูกชายคนแรก

Advertisement

 
ความทรงจำสุดประทับใจ “กรณ์ ณรงค์เดช” เปิดที่มารองเท้าคู่หล่อ เตรียมไว้รอลูกชายคนแรก เป็นของขวัญจากคุณย่าที่เก็บมานาน 14 ปี

อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เจอหน้าค่าตาลูกชายคนแรกแล้ว สำหรับคุณพ่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” และคุณแม่คนสวยอย่างนักแสดงสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” หลังจากที่ได้แท็กทีมกันปล่อยภาพน่ารักปนอบอุ่นประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋คนแรกเมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2563 และเมื่อไม่นานมาทั้งคู่ก็เพิ่งจะพากันจัดปาร์ตี้สุดน่ารักเฉลยว่าได้ลูกชายไปหมาดๆ

ทายาทหมื่นล้าน "ริต้า"โพสต์ข่าวดี มีเด็กน้อยในท้องแล้ว  

“กรณ์ - ริต้า” เจาะลูกโป่งบอกแล้ว ท้องแรกได้เบบี้บอย 

คุณแม่สุดตื่นเต้น “ริต้า” เผยคลิปอัลตราซาวด์ ลูกน้อยในครรภ์ให้ได้ยลโฉมครั้งแรก 

สวยเซี๊ยะไม่เปลี่ยน “ริต้า” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นดี ทริปนี้เห็นท้องแม่ชัดมาก






ซึ่งหากย้อนไปดูความซีนน่ารักในวันที่ “กรณ์-ริต้า” ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทก็จะเห็นว่าทั้งคู่นั้นได้นำรองเท้าเด็กคู่หล่อมาถ่ายอวดให้แฟนๆ ได้ชมด้วย ล่าสุด (19 ม.ค. 2564) “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็ได้ออกมาเปิดเผยที่มาและแย้มเรื่องราวดีๆ สุดประทับใจในความทรงจำของรองเท้าคู่ดังกล่าว ให้ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ย้อนกลับไปเดือนกันยาปีที่แล้ว ตอนเราสองคนประกาศข่าวดี รองเท้าคู่นี้อยู่ในภาพด้วย 14 ปีที่แล้วรองเท้าคู่นี้เป็นของขวัญจากคุณแม่ของผม ให้กับลูกชายพี่กพ น้องภัทร พอน้องภัทรโตรองเท้าคู่นี้ได้ถูกใส่กรอบไว้ติดอยู่ในห้องเขา พอผมรู้ว่าผมกำลังจะมีลูกเอง จึงอยากนำรองเท้าคู่นี้มาอยู่ในภาพเผื่อเป็นสัญลักษณ์และบอกกับลูกผมว่า ย่างก้าวแรกของเขาจะได้รับการดูแลและทะนุถนอมจากคุณย่าผ่านรองเท้าคู่นี้ ถึงแม้วันนี้คุณย่าจะมองดูเขาอยู่จากบนสวรรค์ก็ตาม”






ซึ่งพอไล่อ่านข้อความดังกล่าวทั้งหมดแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างปลาบปลื้มและซาบซึ้งไปกับความน่ารักและความทรงจำดีๆ จนต้องเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ รู้ที่มาของรองเท้า ตอนนี้คุณย่าต้องดีใจมากแน่ๆ ที่กำลังจะมีหลานชายเพิ่มอีก1, คิดถึงท่านนะคะ ชอบมองท่านเวลามีประกวดเคพีเอ็น, อบอุ่นหัวใจจังค่ะ เห็นภาพความเบิกบานและรอยยิ้มแห่งความปีติของคุณหญิงขึ้นมาเลยค่ะ, ความหมายดีมากค่ะชอบที่คุณกรณ์เห็นคุณค่าของทุกสิ่งอันในครอบครัว ยินดีกับครอบครัวคุณภาพของคุณกรณ์กับคุณริต้านะคะ, น้ำตาซึมเลยค่ะคุณกรณ์ภาพแห่งความทรงจำค่ะ, รู้สึกประทับใจมากเลย ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kornnarongdej