“กรณ์ - ริต้า” เจาะลูกโป่งบอกแล้ว ท้องแรกได้เบบี้บอย

2021-01-07 16:30:04

“กรณ์ - ริต้า” เจาะลูกโป่งบอกแล้ว ท้องแรกได้เบบี้บอย

Advertisement

 
ลุ้นมานานถึง 7 เดือน “ริต้า ศรีริต้า” แท็กทีมสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” เจาะลูกโป่งเฉลยแล้ว ทายาทคนแรกคือ เบบี้บอย

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับเฮกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “กรณ์ ณรงค์เดช” และนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ได้จัดปาร์ตี้สุดน่ารักเฉลยเพศทายาทคนแรกให้ได้ทราบกันแล้ว หลังจากที่อายุครรภ์เดินทางมาถึงเดือนที่ 7





โดยงานนี้คุณพ่อคุณแม่ก็เลือกวิธีเฉลยผ่านการเจาะลูกโป่งใบใหญ่ ซึ่งหากลูกโป่งข้างในเป็นสีชมพูก็แสดงว่าได้ “ลูกสาว” และหากเป็นสีฟ้าก็แสดงว่าได้ “ลูกชาย” และงานนี้ผลปรากฎว่าภายในลูกโป่งใบใหญ่นั้นคือ “สีฟ้า” แปลว่าทายาทหมื่นล้านคนต่อไปนั้นก็คือผู้ชายนั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่พ่อกรณ์ แม่ริต้า ได้เฉลยให้ได้ทราบโดยพร้อมพรียงกันแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม 



ทั้งนี้หลังจากที่เผยคลิปเฉลยเพศเบบี๋คนแรกไปแล้วนั้น “ศรีริต้า” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ It’s a BOY !! ผมเป็นผู้ชายครับผม ริต้าขอขอบคุณ พี่ๆ ลุง ป้า น้า อา ทุกท่าน ที่มาช่วยลุ้นไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณทุกๆ คําอวยพร เลยค่ะ” แถมก่อนหน้านี้สาวริต้าก็เพิ่งจะเผยภาพอัลตราซาวด์ลูกชายในครรภ์ พร้อมกับแย้มความตื่นเต้นให้ได้ทราบว่าอีก 2 เดือนก็จะได้เจอกันแล้ว

(อ่านข่าว : ทายาทหมื่นล้าน "ริต้า" โพสต์ข่าวดี มีเด็กน้อยในท้องแล้ว)

(อ่านข่าว : อยากเล่นด้วยแล้ว “ริต้า” อวดภาพน่ารักเบบี๋น้อยในครรภ์ นับวันรออีก 2 เดือนเจอกัน)

(อ่านข่าว : “ริต้า” เผยโมเมนต์ดีใจ ในที่สุดพุงน้อยๆ ก็มาแล้ว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kornnarongdej , sriritajensen