ถวาย “ปิ่นโตยักษ์” ไอ้ส้มฉุน หลังให้เลขสุดปัง

2021-01-18 14:10:57

ถวาย “ปิ่นโตยักษ์” ไอ้ส้มฉุน หลังให้เลขสุดปัง

Advertisement

ชาวชัยนาทรวมตัวนำปิ่นโตยักษ์ไปถวาย “ไอ้ส้มฉุน” หลังถูกรางวัลระนาว

วันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ภายหลังจากทราบผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกครับ นางสายฝน เรืองฤทธิ์เดช สาวชัยนาทดวงเฮงที่ถูกรางวัลติดๆ กัน 22 งวดติด พร้อมชาวบ้านกว่า 20 คน เดินทางมาที่ลานไอ้ส้มฉุนยักษ์ พร้อมปิ่นโตยักษ์สูงกว่า 2 เมตร ประทัด 1 แสนนัด เครื่องเซ่นไหว้มาถวายทั้งน้ำแดง ขนมโก๋ ของเล่น เสื้อผ้าสีแดง และหนังสติ๊ก ของเล่นชิ้นโปรดของไอ้ส้มฉุน นำมาถวายเพื่อแก้บน หลังถูกรางวัลน้อยใหญ่ รวมกันกว่า 5 แสนบาท หลังจากขอโชคไอ้ส้มฉุน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังประจำวัดที่ได้ให้โชคลาภจากผู้คนที่มากราบไหว้ไปแล้วหลายๆ งวดติด ซึ่งยังมีคนถูกรางวัลอีกมาก แต่ก็ไม่สามารถมาแก้บนได้ เพราะทางวัดปิดไม่ให้เข้ากราบไหว้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่ก็อนุโลมให้ไหว้ได้ที่หน้าไอ้ส้มฉุนยักษ์เท่านั้น

"อัจฉริยะ" ฟันธง "เทวดา-นางฟ้า"ฆ่า "น้องชมพู่"

ผู้ใหญ่บ้านกาฬสินธุ์ปืนโหดยิง 4 นัดดับอดีตผู้ช่วยฯ เหตุถูกจอบไล่ตีเลือดอาบ

รับลมหนาวระลอกใหม่ “อีสาน” ต่ำสุด 9 องศา


จากนั้น ก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัด 1 แสนนัด ได้เลข 12,877 ทำให้ชาวบ้านและคนที่มาแก้บน ต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเก็บไว้ซื้อลอตเตอรี่ลุ้นโชคในงวดต่อไป



นางสายฝน เรืองฤทธิ์เดช เปิดเผยว่า งวดนี้เป็นการถูกรางวัลงวดที่ 22 ติดต่อกัน งวดนี้ถูก 3 ตัวหน้า จำนวน 2 ใบ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับชาวบ้านลงขัน โดยตนเป็นหัวเรือใหญ่ รวบรวมเงินกันทำปิ่นโตยักษ์มาถวาย เพราะได้ขอพรไว้ว่า หากถูกงวดนี้ พอรู้ว่าถูกจริงๆ จึงรีบช่วยกันยกมาไว้ข้างๆไอ้ส้มฉุนยักษ์ทันที เพราะปิ่นโต เป็นของคู่กายของไอ้ส้มฉุนสมัยครั้นยังมีชีวิตอยู่