"อัจฉริยะ"ฟันธง "เทวดา-นางฟ้า"ฆ่า "น้องชมพู่"

2021-01-18 11:05:29

"อัจฉริยะ"ฟันธง "เทวดา-นางฟ้า"ฆ่า "น้องชมพู่"

Advertisement

"อัจฉริยะ"ฟันธง "เทวดา-นางฟ้า"ฆ่า "น้องชมพู่" ชี้มูลเหตุจูงใจมาจากความอิจฉาริษยา การทะเลาะเบาะแว้งกัน คาดไม่เกิน 15 ก.พ. น่าจะมีการออกหมายจับ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ถึงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ โดยระบุว่า ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ผ่านมาคดีน้องชมพู่เป็นคดีปริศนาที่ไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้ ทางชมรมได้เสียเงินฝังตัวอยู่ที่บ้านกกกอก โดยส่งไป 2 ชุด เหมือนสายตำรวจทั่วไป โดยแบ่งทีมเป็น 2 สายทั้งฝ่ายครอบครัวน้องชมพู่ และอีกฝ่ายที่คนสงสัย เพื่อเข้าถึงตัวคนที่เป็นเทวดากับนางฟ้า ซึ่งเข้าถึงตัวค่อนข้างยากเพราะเป็นคนฉลาด เข้าถึงตัวยาก คดีนี้เรามองว่า น้องชมพู่เป็นเหยื่ออาชญากรรม เป็นเด็ก อายุเพียง 3 ขวบ น้ำหนัก 9 กก.ต้องได้รับการเยียวยา ต้องจับกุมผู้ต้องหามาลงโทษให้ได้ การเสียเงินเที่ยวนี้ไม่สูญเปล่า เราได้สิ่งที่เราต้องการ รวบรวมหลักฐานมาตลอดระยะเวลา 7 เดือน 

เปิด 4 กลุ่มไม่ได้รับเงินเยียวยา 3,500 บาท 2 เดือน

เปิดลงทะเบียน “คนละครึ่ง” รอบเก็บตก 20 ม.ค.กว่า 1 ล้านสิทธิ

"ผมขอโทษครอบครัวน้องชมพู่ด้วยเพราะเราก็สงสัยเหมือนกัน แต่ 7 เดือนที่ผ่านมาพิสูจน์แล้ว เห็นความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่มุ่งหวังผลประโยชน์แอบแฝง และไม่มีมูลเหตุในการฆ่าลูกตัวเอง เรายืนยันว่าตลอดระยะเวลา 7 เดือนข้อมูลค่อนข้างชัดเจน ที่หมู่บ้านกกกอก มีบางคนชอบไสยศาสตร์ชอบเล่นของ  ดังนั้นเส้นผมของน้องชมพู่ที่ถูกตัดจึงเป็นเรื่องคนหลงเชื่อไสยศาสตร์ ส่วนมูลเหตุจูงใจนั้นผมคงไม่ต้องพูด ไว้รอ ผบ.ตร. จับเมื่อไหร่ท่านจะอธิบายให้ฟัง เราคงไม่ก้าวล่วงในสำนวน แต่ผมเรียนว่ามูลเหตุจูงใจมาจากความอิจฉาริษยา และมีเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นจากนี้ไป คือ การนำบุคคลต่างๆมาเข้าเครื่องจับเท็จ คาดว่าไม่เกินวันที่ 15 ก.พ.2564 หวยน่าจะออกที่เทวดากับนางฟ้าแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ จากการรวบรวมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ว่าบุคคลทั้งสองร่วมกันฆ่าน้องชมพู่ โดยไม่มีข้อโต้แย้งหรือข้อสงสัยแต่อย่างใด เรามีทั้งวัตถุพยานบางอย่างที่พูดไม่ได้ รวมทั้งพยานบุคคลที่สามารถยืนยันได้ว่าคดีนี้ใครฆ่าน้องชมพู่ เชื่อว่าหนุมานจะลงไปถล่มเทวดานางฟ้า หนุมานจะบุกบ้านกกกอก รอเวลาจะมีการจับกุมอย่างช้าสุดคือ 15 ก.พ.2564 คาดว่าศาลจังหวัดมุกดาหารจะออกหมายจับ ข้อสรุปคือเทวดากับนางฟ้า" นายอัจฉริยะ กล่าว 

ขอบคุณเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม