สุดเศร้า! เผาศพ ด.ญ.วัย 11 ปี ตำรวจฝากขังปู่คัดค้านประกันตัว

2021-01-16 23:20:13

สุดเศร้า! เผาศพ ด.ญ.วัย 11 ปี ตำรวจฝากขังปู่คัดค้านประกันตัว

Advertisement

นายอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์เข้าให้กำลังใจครอบครัว ด.ญ.วัย 11 ปี ที่ถูกปู่ข่มขืนจนตั้งครรภ์นอกมดลูก มีอาการแพ้หนักอาเจียนเสียชีวิต ขณะที่ญาติทำพิธีฌาปณกิจแล้วท่ามกลางความโศกเศร้า ด้านตำรวจนำตัวปู่วัย 66 ปีไปฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีเด็กหญิงนิชานันท์ ศรีดาแก้ว วัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์เสียชีวิตที่บ้านพัก โดยแม่และญาติระบุว่า ลูกสาวถูกปู่แท้ๆอายุ 66 ปี ข่มขืนช่วงกลางเดือน พ.ย.63 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนที่จะมีอาการแพ้ และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และเข้าแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ ก่อนที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ท้องที่เกิดเหตุ จะขอหมายศาล จ.กาฬสินธุ์ จับกุมตัวนายประยูร อายุ 66 ปี ปู่แท้ๆของเด็กหญิง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.7/64 ลงวันที่ 15 ม.ค.64 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

สุดสลด! ด.ญ.11 ขวบถูกปู่ข่มขืนบอบช้ำ ตั้งครรภ์นอกมดลูกดับอนาถ

แม่เล่าทั้งน้ำตาลูก ป.5 ปู่ข่มขืน ช้ำใจตายทรมาน


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 ที่บ้านเลขที่ 70/1 หมู่ 11 บ้านไทรทอง ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เข้าให้กำลังใจครอบครัวของ ด.ญ.นิชานันท์ ศรีดาแก้ว วัย 11 ปี ที่เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้กับนางยุพิน ลาภบุญเรือง อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ และกำชับให้ผู้นำท้องถิ่นอำนวยความสะดวกในการจัดงานศพ ส่วนในเรื่องของคดีความก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย จากนั้นเวลา 13.00 น.ญาติและเพื่อนบ้านได้เคลื่อนศพของ ด.ญ. นิชานันท์ไปทำพิธีฌาปณกิจที่วัดบูรพาภิรมย์ บ้านโปร่งเชือก ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยนายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ยังได้เป็นประธานในงานฌาปณกิจอีกด้วย




ด้านนายศักดา เขาวง ผู้ใหญ่บ้านไทรทอง หมู่ 11 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายประยูร ซึ่งเป็นปู่ของเด็กหญิง นอกจากจะเป็น อป.พร.ประจำหมู่บ้านแล้ว ยังเคยทำงานรับจ้างเป็นนักการภารโรงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งอีกด้วย ซึ่งเท่าที่ทราบจากชาวบ้านระหว่างการทำงานแทนนักการภารโรงที่ลาป่วยก็มีพฤติกรรมเด็กไปฟ้องพ่อแม่ และผู้อำนวยการว่าถูกปู่คนนี้ลวนลาม โดยการลูบคลำและจับก้นเด็กผู้หญิง แต่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้แล้วเรื่องจบไป ก่อนที่จะถูกผู้บริหารสถานศึกษาเลิกจ้างและมาก่อเหตุข่มขืนหลานแท้ๆของตนเองในครั้งนี้

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ได้คุมตัวนายประยูร อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.7/64 ลงวันที่ 15 ม.ค.64 ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เบื้องต้นแจ้งข้อกลาวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว ทั้งนี้ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนหลานสาวของตัวเอง



โดย พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายประยูร พร้อมสอบปากคำซึ่งได้ปฏิเสธ วันนี้พนักงานสอบสวนจึงนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เบื้องต้นแจ้งข้อกลาวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจและจากเกรงว่าหากประกันตัวออกมาจะมายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนผลการชันสูตรการเสียชีวิตนั้นจะต้องรอผลจากแพทย์เสียก่อน เพราะหากผลการชันสูตรของแพทย์ยืนยัน ประกอบกับการรวบรวมพยานหลักฐานหากพบว่ามีความเชื่อมโยงและพิสูจน์การเสียชีวิตเกิดมาจากการถูกข่มขืนข้อหาและโทษก็จะหนักขึ้น