แม่เล่าทั้งน้ำตาลูก ป.5 ปู่ข่มขืน ช้ำใจตายทรมาน

2021-01-15 16:30:58

 แม่เล่าทั้งน้ำตาลูก ป.5 ปู่ข่มขืน ช้ำใจตายทรมาน

Advertisement

หัวอกแม่ ป.5 สุดช้ำ! กอดลูกสาวน้ำตาไหลตายอย่างทรมาน เหตุปู่ข่มขืนจนท้องสิ้นสภาพความเป็นมนุษย์ แฉกระบวนการยุติธรรมไร้น้ำยา ก่อนหน้าเคยแจ้งความแต่กลับไม่ดำเนินคดี

กรณีนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตอย่างทรมาน ซึ่งแม่เผยสาเหตุจากการที่ถูกปู่แท้ๆข่มขืน จนทำให้เด็กหญิงคนนี้บอบช้ำจิตใจอย่างมาก หลังเสียชีวิตได้นำเรื่องนี้เปิดเผยต่อสังคมเพื่อเอาผิดให้ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.64 นางยุพิน ลาภบุญเรือง อายุ 33 ปี แม่ของเด็กหญิงเหยื่อตัณหากามปู่แท้ๆ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ก่อนที่ลูกสาวจะเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ตั้งแต่ตนรู้เรื่องในช่วงเดือน พ.ย.63 สภาพจิตใจของคนในครอบครัวเจ็บช้ำอย่างมากโดยเฉพาะลูกสาว มีอาการไม่เหมือนเด็กทั่วไป ทั้งที่เป็นคนร่าเริงเหมือนจะไม่เป็นมนุษย์แต่ก็พยายาามที่จะให้กำลังใจจนดีขึ้น ก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ซึ่งการดำเนินคดี ตำรวจมีแต่บอกว่ากำลังหาพยานหลักฐานและไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองสิทธิเด็ก สำนักงานอัยการจังหวัด แต่คดีก็ไม่คืบ ก่อนหน้าเลยหวังเพียงว่าความยุติธรรมจะเกิดขึ้น และได้พยายามรักษาสุขภาพจิตของลูกเรื่อยมา จนเมื่อช่วงปลายปี 2563 ประมาณเดือน ธ.ค. ลูกสาวมีอาการตั้งท้อง หมอบอกว่าท้องนอกมดลูกและครรภ์เป็นพิษรุนแรง

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 17 ม.ค.2564

*โฆษก กอ.รมน.แจงยิบโซลาร์เซลล์ 5 แห่งทำไมราคาสูงกว่า "พิมรี่พาย"

สุดสลด! ด.ญ.11 ขวบถูกปู่ข่มขืนบอบช้ำ ตั้งครรภ์นอกมดลูกดับอนาถ

กรมชลฯเร่งระบายน้ำท่วมใต้หลายพื้นที่เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ

หนุ่มปืนโหด ตามง้อไม่สำเร็จ! จ่อยิงดับ นร.หญิง ม.5




“ลูกของตนมีอาการอาเจียน ปวดท้อง และนอนนิ่งน้ำตาไหล และก่อนหน้านี้หมอก็ได้ช่วยเหลือด้วยการฉีดยาขับไปแล้ว เพราะมีอาการท้องนอกมดลูก จนเมื่อวานลูกสาวก็นอนนิ่งน้ำตาไหลจนเสียชีวิตในอ้อมกอดของตน หมอก็บอกว่าอาการจะเกิดจากรกในมดลูกเป็นพิษ”

นางยุพิน กล่าวว่า ตนเสียใจที่สุดในชีวิตเพราะคนที่ก่อเหตุเป็นปู่แท้ๆ ตนไม่คิดที่จะปกปิดเรื่องนี้ แต่กระบวนการยุติธรรม ทำไมถึงล่าช้าเหลือเกินจนเมื่อลูกตนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อยมาเร่งทำคดีแบบนี้ต้องการที่จะให้สังคมรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้