"ชวน"ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมปัตตานี

2021-01-14 18:50:30

"ชวน"ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมปัตตานี

Advertisement

"ชวน" พร้อมคณะ เยี่ยมให้กำลังใจ มอบสิ่งของให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมปัตตานี

“ต้นหอม” แฉ “บอย” เพื่อนท้องเสียนอนหมดแรงยังมาชวนเล่นเกม !

เจ็บเหมือนรถชน "ต่าย อรทัย" เผยเลิกแฟนด้วยดี

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่มัสยิดนูรุลอิฮซาน หมู่ 7 ต.ตะลุโบะ อ.เมือง จ.ปัตตานี นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นายอันวาร์  สาและ ส.ส.ปัตตานี นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอิสมาแอล เบญอิบรอฮีม อดีต ส.ส.ปัตตานี นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร และคณะลงพื้นที่เยี่ยมเยียนติดตามสถานการณ์อุทกภัยและให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบข้าวสารให้แก่ประชาชนในพื้นที่

จากนั้นนายชวน ได้ตรวจเยี่ยมความเสียหายภายหลังจากน้ำลดระดับลง พร้อมทั้งให้กำลังใจกลุ่มเกษตรกรทำนาในพื้นที่บริเวณศูนย์บริหารราชการ ต.ปะกาฮะรัง อ.เมือง จ.ปัตตานี และสอบถามถึงปัญหาอุปสรรคในการดำเนินชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งประกอบอาหารให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย


ต่อมาได้ลงพื้นที่โรงเรียนบ้านกือยา หมู่ 3 ต.ปะกาฮะรัง อ.เมือง จ.ปัตตานี เพื่อเยี่ยมเยียนพบปะพูดคุยกับประชาชน ตลอดจนสอบถามและแสดงความห่วงใยถึงการประกอบอาชีพในช่วงเข้าสู่ฤดูมรสุมของภาคใต้โดยเฉพาะ จ.ปัตตานี พร้อมทั้งประกอบอาหารให้แก่ประชาชน

จากนั้น นายชวน และคณะเดินทางไปลงพื้นที่โรงเรียนบ้านยือโม๊ะ หมู่ 2 ต.ปะกาฮะรัง อ.เมือง จ.ปัตตานี เพื่อเยี่ยมเยียนพบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งแจกจ่ายอาหารให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีนายอนุศาสน์ สุวรรณมงคล ส.ว.ร่วมลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ด้วยชนในพื้นที่


จากนั้นประธานรัฐสภาและคณะ ลงพื้นที่ ณ ชุมชนบ้านโคกดีปลี ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี  เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัย พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือ และถวายข้าวสารแด่พระภิกษุสงฆ์ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ จำนวน 150 ถุง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพระ และยังได้ลงพื้นที่ บ้านกือลองแตยอ ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี และมอบข้าวสาร จำนวน 150 ถุง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ดังกล่าว