เจ็บเหมือนรถชน "ต่าย อรทัย" เผยเลิกแฟนด้วยดี

2021-01-14 17:00:59

เจ็บเหมือนรถชน "ต่าย อรทัย" เผยเลิกแฟนด้วยดี

Advertisement

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงความรู้สึกนักร้องลูกทุ่งสาวระดับประเทศอย่าง "ต่าย อรทัย ดาบคำ" หลังโพสต์คำคมเนื่องจากเลิกลากับแฟนที่คบหาดูกันมา งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวในงาน ก็บภาพเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง "เข้าใจไม่ตรงกัน" เพลงสุดท้ายจาก Digital Album Project : SUN & MOON เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ถามถึงเพลงที่เราโพสต์เมื่อวันก่อนคืออะไร?

ตามที่โพสต์เลยค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงก็เป็นการสร้างเดดไลน์ให้กับตัวเองว่าเราจะอ่อนแอเป็นวันสุดท้ายและเราจะลุยต่อ คือมันเป็นเรื่องที่เราเจอได้ เป็นธรรมดาเพราะเราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่มีเรื่องของความรัก

คนไม่รู้ว่าเรามีแฟน?

เมื่อก่อนก็มีแต่แค่มันยังไม่มีโซเชียลเฉยๆ

เรื่องที่เกิดขึ้นคือถึงที่สุดแล้วใช่มั้ยเราถึงออกมาโพสต์?

ถึงที่สุดแล้วค่ะ ที่สุดถึงการที่เราต้องตัดสินใจ

ปัญหาเกิดจากอะไร?

แต่ก็ไม่อยากลงรายละเอียดอะไรกันเยอะเพราะว่าเราคุยกันแล้ว จริงๆเรื่องมันจบกันไม่ดีแต่เราก็อยากจบกันด้วยดีก็มีการพูดคุย ด้วยความที่ตอนแรกเราเข้ามาจากความเป็นเพื่อนแล้วขยับสถานะมาเป็นแฟนและก็มีแต่เรื่องดีๆมาตลอดแต่ก็เป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ที่หลายคนมีสิทธิ์เจอ เราเลือกไม่ได้แต่มีสิทธิ์ที่จะเดินออกไปได้


เราก็ไม่ได้เปิดเรื่องแฟน?

จริงๆเราก็ไม่ได้อยากเปิดมากแต่ก็ไม่ได้ปิด คนในวงการก็เคยคบในระยะสั้นๆก็เป็นคนนึงที่เราอยากเรียนรู้และคนนี้ก็เหมือนกัน มันหลายอย่างด้วยค่ะ คุณแม่ก็อยากให้มีครอบครัว อายุก็ขนาดนี้แล้วเนอะ เราคุยกันมันไม่ใช่เด็กๆคุยกัน

คนล่าสุดนี่เป็นคนนอกวงการใช่มั้ย?

ค่ะ คนนอกวงการ

เราก็อยากไปให้ไกลใช่มั้ย?

ค่ะ ก็อยากไปให้ไกล แต่มันไม่ได้เราก็ต้องยอมรับความจริง

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

ดีขึ้นค่ะเรายังโชคดีที่เรามีงาน เราได้ทำงานแล้วดีขึ้นมากค่ะ 

หลายคนเดาว่าเป็นพี่ไผ่หรือเปล่าเพราะว่าก็เป็นคู่จิ้นกันมา?

อ๋อ...จิ้นก็คือจิ้นค่ะ เดี๋ยวจะมีละครต่อจิ้นกันต่อในปีนี้แหละ(หัวเราะ)

สรุปพี่ไผ่ พงศธร ไม่เกี่ยว?

ไม่เกี่ยวค่ะ เค้าอยู่ทุ่งนา(หัวเราะ) 

กับพี่ไผ่ในอนาคตมีโอกาสมั้ย?

อย่างที่ต่ายบอกเราเป็นพี่น้องในวงการ ไม่มีวันเปลี่ยน ต้องขอบคุณทุกคนเพราะว่าเราได้ทำงานทุกวันและทุกคนก็รักความเป็นคู่จิ้นของเรา เวลาเราทำงานก็มีความสุขและสบายใจ


พอคนเข้าใจผิดเราซีเรียสมั้ย?

ไม่ได้ซีเรียสค่ะเพราะเรารู้ความจริงอยู่ ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงที่เป็นห่วง อย่างที่บอกคือทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเจอไม่ใช่แค่เรา ไม่ว่าใครจะเจอเรื่องแบบนี้สิ่งที่เราอยากได้มากที่สุดคือกำลังใจ เราอยากให้ทุกคนเข้าใจกันและกัน ถ้าเราส่งกำลังใจให้กันแบบนี้ต่อให้เราล้มอีกกี่ครั้งเราก็ลุกขึ้นได้

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง?

ไม่ว่าอะไรค่ะ ซึ่งทุกอย่างเราเป็นคนตัดสินใจเองตั้งแต่แรก

เข็ดเรื่องการมีความรักเลยมั้ย?

ใช้คำว่าเข็ด ข้ามไปเลยได้มั้ยคะ(หัวเราะ)

มุมมองความรักเราเปลี่ยนไปเลยมั้ย?

ไม่หรอกค่ะ เราก็จะโตขึ้นไปเรื่อยๆตามเหตุการณ์ เราใจเย็นขึ้นในการมองคน คนที่ใช่สำหรับเรามันอาจจะไม่ต้องใช้เวลานานก็เป็นได้ บางคนนานมาแต่ก็ได้เห็นความจริงใจ อันนี้บอกไม่ได้เลย ต่ายว่ามันต้องใช้เวลาทุกเรื่องค่ะ ยังไงก็ต้องเดินต่อ ณ วินาทีนี้นะคะ ก็ต้องไปต่อค่ะ เมื่อ 10 วันที่แล้วเหมือนรถชนเลยค่ะ(หัวเราะ)