คุมตัว ผตห.ฝากขังศาล อ้างค้า"นมข้น"ไม่ใช่"เคนมผง"

2021-01-14 17:25:47

คุมตัว ผตห.ฝากขังศาล อ้างค้า"นมข้น"ไม่ใช่"เคนมผง"

Advertisement

ตร. คุมตัว "ผู้ต้องหา" ฝากขังศาล อ้างไม่รู้จัก "เอเย่นต์ใหญ่" ยันค้า "นมข้น" ไม่ใช่ "เคนมผง"


เมื่อวันที่ 14 ม.ค. จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 เข้าจับกุม น.ส.ศิริกาญจน์ เชื้อเขตกรรม หรือนุ่น อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน น้ำหนักประมาณ 8.1 กรัม ก่อนขยายผลติดตามจับกุม นายนฤเดช หรือฟิวเจอร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และนายนพดล หรือฮัท นุตะโยธิน อายุ 20 ปี พร้อมของกลางยาเคตามีนชนิด เคนมผง น้ำหนัก 23 กรัม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ส่วน นายรัตนโชค กีรติโชติ หรือจิ้ม อายุ 21 ปี ซึ่งถูกจับกุมพร้อมของกลาง ยาเคตามีน ชนิด เคนมผง น้ำหนัก 31.9 กรัม ถูกส่งตัวไปดำเนินคดีที่ สน.สายไหม ไปก่อนหน้านี้

เร่งสอบปม"สาวพะเยา"ดับปริศนาคาคอนโดฯ ย่านอ่อนนุช

อย่าก้าวก่าย ! “โบว์ เมลดา” จัดหนักเกรียนจอมหยาบ คอมเมนต์ลามปามถึงพ่อ

รอง ผบ.ตร.ฮึ่มจ่อฟัน"33 บิ๊ก ขรก."ลักลอบขน"ต่างด้าว"


ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้คุมตัวนายรัตนโชค ผู้ต้องหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อขาย โดยผิดกฏหมาย ไปฝากขังศาลอาญารัชดา โดย นายรัตนโชค เล่าที่มาของยาเสพติดชนิดเคนมผง ซึ่งมีกระแสข่าวได้มาจากคนชื่ออ้วน ว่า โดยส่วนตัวไม่รู้จักกับคนชื่ออ้วน ส่วนยาเสพติดที่ถูกจับกุมเป็นชนิดนมข้น ซึ่งไม่ใช่ยาเสพติดตัวใหม่ แต่แค่พูดกันกวนๆ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยข้องแวะไปพื้นที่วัดพระยาไกร ส่วนยาเสพติดที่ตำรวจค้นเจอตนไม่ได้ซื้อมา แต่มีคนนำมาให้ช่วยขายซึ่งบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร พร้อมยืนยันว่าไม่รู้จักกับ 2 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมคดียาเสพติดจากย่านคูคต จ.ปทุมธานี




อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ผลการตรวจสอบสารเสพติดที่ตรวจพบเบื้องต้นของสำนักาน ป.ป.ส.ทุ่งสองห้อง ที่ยึดได้จาก นายรัตนโชค พบมียาเสพติดรวม 4 ชนิด ประกอบด้วย เคตามีน, ไอซ์, เฮโรอีน และโรเช่ ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดคาดว่าเป็นยาเสพติดชนิดใหม่ หรือ "เคนมผง" ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในหมู่วันรุ่น จนทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วหลายราย