อย่าก้าวก่าย ! “โบว์ เมลดา” จัดหนักเกรียนจอมหยาบ คอมเมนต์ลามปามถึงพ่อ

2021-01-14 17:15:07

อย่าก้าวก่าย ! “โบว์ เมลดา” จัดหนักเกรียนจอมหยาบ คอมเมนต์ลามปามถึงพ่อ

Advertisement

 
เห็นแล้วมันปรี๊ดจนทนไม่ไหว ! “โบว์ เมลดา” ฟาดกลับเกรียนย์คีย์บอร์ดด่าหยาบ ลามปามถึงพ่อ ลั่นอย่ามาก้าวก่าย

เรียกได้ว่าแทบจะไม่เคยเห็นนางเอกสาวสวยลุคน่ารักอย่าง “โบว์ เมลดา สุศรี” ของขึ้นกลางโซเชียลฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดด้วยคำหยาบคายเลยก็ว่าได้ แต่ทว่าล่าสุด (14 ม.ค. 2564) คาดว่าเส้นความอดทนของสาวเจ้าน่าจะขาดผึ่งลง หลังจากเธอได้โพสต์ภาพตามไลฟ์สไตล์สวยหวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ถ้าขาดเราไป ใครจะน่ารักใส่คุณ กรั๊กๆๆๆๆ”  งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างพากันกดไลก์ คอมเมนต์ และใจละลายกับความสวย ความน่ารักกันสนั่น



แต่ทว่าอยู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งโผล่เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอสาวโบว์ด้วยถ้อยคำหยาบคายอย่างสุดจะทน แถมยังก้าวก่ายไปถึงคุณพ่อของนางเอกสาวอีกด้วยว่า… “-ีกาบี-ี พ่อ-ึงนอนกับแล้วหรอเดียว-ึงก็ทองกับพ่อ-ึง” งานนี้ทำเอา “โบว์ เมลดา” อดรนทนไม่ไหว เป็นต้องฟาดกลับชาวเน็ตจอมหยาบคายรายดังกล่าวด้วยข้อความสุดแรง ชนิดที่ว่าหยาบมาก็หยาบกลับไม่โกงเลยทีเดียว ซึ่งสาวโบว์ก็ได้ตอกกลับแบบเจ็บๆ ว่า “-ึงจะมากเกินไปแล้วนะ ด่า-ูได้ แต่อย่ามาก้าวก่ายพ่อแม่-ู”

ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้ออกโรงฟาดกลับด้วยตัวเองแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามารุมถล่มกันหลายคน จนกระทั่งต่อมาคอมเมนต์หยาบคายดังกล่าวก็ถูกลบออกไป 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bow_maylada