เม็ดโต๊โต !! ส่องแหวนเพชรว่าที่เจ้าสาว "หญิง รฐา"

2021-01-06 15:35:32

เม็ดโต๊โต !! ส่องแหวนเพชรว่าที่เจ้าสาว "หญิง รฐา"

Advertisement

ส่องแหวนเพชรของว่าที่เจ้าสาว "หญิง รฐา" กับเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติกแห่งปี



ปังไม่ไหวแล้วจ้า!!! กับเพชรเม็ดโตของสาวหญิง "รฐา โพธิ์งาม" หลังถูกหนุ่มหวานใจ "ตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" ขอแต่งงานไปเมื่อเร็วๆ นี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า เพชรในมือของสาว "หญิง รฐา" เม็ดใหญ่ เฉิดฉายส่องประกาย วิบวับๆ ว่าแล้วก็ไปเจาะกันหน่อยว่าเพชรเม็ดงามวงนี้ในมือของสาว "หญิง รฐา" มาจากแบรนด์อะไร



  


สำหรับเพชรงามที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาว "หญิง รฐา" นี้มาจากแบรนด์ดังอย่าง Jubilee Diamond ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเพชรเม็ดงามที่มองยังไงก็น่าอิจฉาจริงๆ และเมื่อได้ชื่อว่าเป็นเพชรเม็ดงามจากแบรนด์ Jubilee Diamond  แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่อยู่คู่คนไทยและมีความเชี่ยวชาญการจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรมากว่า 91 ปี



หมอเตือนกินหมูดิบเสี่ยงโรคไข้หูดับ

ส.ส.กทม. ขอภาครัฐตรวจโควิด-19 เชิงรุกพื้นที่เสี่ยง

"บิ๊กตู่" กางไทม์ไลน์เตรียมพร้อมวัคซีนโควิด 63 ล้านโด๊สให้คนไทย



อินโดฯ จัดทัพ ‘ตำรวจ-ทหาร’ กว่า 8 หมื่น คุ้มกัน ‘วัคซีนโควิด-19’



ต้องบอกเลยว่าเรื่องความโดดเด่นทั้งการดีไซน์และการใช้นวัตกรรมที่ล้ำสมัยไม่เป็นรองใคร ก็เพื่อให้เครื่องประดับเพชรที่มากด้วยมูลค่าชิ้นนี้มาพร้อมกับความหมายและความทรงจำที่น่าประทับใจ โดยแหวนของสาว "หญิง รฐา" เน้นไปที่การดีไซน์ที่เริ่มจากความพิถีพิถันของขั้นตอนการคัดเลือกเพชรที่มีคุณภาพและน้ำหนักเพชรตามตัวเลขที่มีความหมายพิเศษกับสาวหญิงและหวานใจหนุ่มตุลย์ ผสานกับการออกแบบแหวนที่ได้ทีมดีไซน์เนอร์มือทองของ Jubilee Diamond เป็นผู้ออกแบบโดยยึดความเป็นตัวตนของสาวหญิง รฐา ที่ชอบความเรียบง่าย ทันสมัย ใส่ได้ทุกวัน และมากไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์แหวนที่เป็น Jacket Ring ที่สอดแทรกไปด้วยความหมายทางจิตใจด้วยการออกแบบแหวนให้มีลายเส้นเรียงร้อยกันมีลักษณะเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้เพื่อแทนความหมายความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด และ Jacket Ring ยังสามารถเพิ่มความหลากหลายในการใช้งานด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถใส่คู่กับแหวนวงหลักได้อีกด้วย





ซึ่งเมื่อใส่เข้าด้วยกันแล้วก็จะช่วยเพิ่มลุคที่ดูหรูไปกว่าเดิม เรียกว่าใส่ได้ทุกโอกาสและหลากหลายสไตล์ สำหรับ Jubilee ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond)” มีประสบการณ์การจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรมากถึง 91 ปี มีจำนวนสาขามากกว่า 130 แห่งทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ โดยเครื่องประดับเพชรทุกชิ้นเริ่มต้นจากวัตถุดิบเพชรที่ส่งตรงจากเมืองแอนต์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก ผ่านการผลิตด้วยขั้นตอนที่ประณีตจากนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น และการฝังเพชรด้วยเทคโนโลยี Microscope Setting พร้อมการการันตีคุณภาพเพชรด้วยใบ certificate จากสถาบันระดับโลกอย่าง HRD และ GIA ซึ่ง Jubilee เป็นแบรนด์เพชรรายเดียวในประเทศไทยที่มอบใบเซอร์คุณภาพเพชรระดับโลกตั้งแต่ 0.19 กะรัตขึ้นไป