ตูน” ขอโทษ “ก้อย” ที่เป็นภาระ พร้อมสัญญาจะรีบแข็งแรงไวๆ

2020-12-28 17:00:59

ตูน” ขอโทษ “ก้อย” ที่เป็นภาระ พร้อมสัญญาจะรีบแข็งแรงไวๆ

Advertisement


ครบรอบแต่งงาน 1 เดือนพอดี “ตูน บอดี้สแลม” ขอโทษภรรยาที่เป็นภาระให้ดูแล พร้อมขอบคุณที่เคียงข้างตลอดมา สัญญาจะรีบแข็งแรงไวๆ ฝั่ง “ก้อย รัชวิน” ตอบกลับซึ้ง ไม่ใช่ภาระ-อยากดูแลตลอดชีวิต


นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับอาการป่วยกระดูกคอกดทับเส้นประสาทของรอกเกอร์หนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากที่นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึงครึ่งเดือน ซึ่งล่าสุดทางภรรยาสุดที่รักอย่างนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิช วงศ์วิริยะ” ก็ได้อัพเดตอาการและแจ้งให้ทราบโดยพร้อมเพรียงกันแล้วว่าหนุ่มตูนนั้นอาการดีขึ้นและสามารถกลับบ้านได้แล้ว

(อ่านข่าว : เรื่องดีๆ ก่อนสิ้นปี “ก้อย” แฮปปี้พา “ตูน” ทัวร์ไหว้พระใน รพ. ก่อนกลับบ้าน)







ซึ่งล่าสุด (28 ธ.ค. 2563) หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาล “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้โพสต์ภาพคู่ “ก้อย รัชวิน” พร้อมกับเผยข้อความถึงภรรยาสุดที่รักผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“28/12/2020... แต่งงานกันมาครบหนึ่งเดือนพอดีวันนี้...ขอโทษที่พี่มีแต่เรื่องให้หนู @rachwinwong ต้องปวดหัวและคอยให้เป็นภาระ สัญญาว่าจะรีบกลับไปแข็งแรงไวๆ... ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างกันตลอดมานะ รัก #TogetherForeverKT ”







ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจมากมาย รวมไปถึงภรรยาสาวที่เข้าคอมเมนต์บอกว่า.. “ไม่เป็นภาระเลย เค้าอยากดูแลตัวเองตลอดชีวิตเลยแต่ครั้งหน้าขอไม่เป็นที่โรงพยาบาลนะคะ ต่อไปนี้ห้ามดื้อละน้าาา”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong , artiwara