เรื่องดีๆ ก่อนสิ้นปี “ก้อย” แฮปปี้พา “ตูน” ทัวร์ไหว้พระใน รพ. ก่อนกลับบ้าน

2020-12-28 14:00:29

เรื่องดีๆ ก่อนสิ้นปี “ก้อย” แฮปปี้พา “ตูน” ทัวร์ไหว้พระใน รพ. ก่อนกลับบ้าน

Advertisement


ทัวร์ไหว้พระใน รพ. ก่อนออก “ก้อย รัชวิน” เผย “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านได้แล้ว หลังนอนพักรักษาอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาทมานานถึงครึ่งเดือน

นับว่าเป็นข่าวดีส่งท้ายปีที่ดีต่อใจเหล่าแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ภรรยาสุดที่รักอย่าง “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ได้เผยข่าวดีเกี่ยวกับอาการของหนุ่มตูนให้ได้ทราบกันถ้วนหน้า ว่าขณะนี้หนุ่มตูนนั้นสามารถออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านได้แล้ว หลังจากที่นอนพักรักษาอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาทมานานถึงครึ่งเดือน ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา





โดยเมื่อวานนี้ (27 ธ.ค. 2563) ก่อนที่จะกลับบ้าน “ก้อย รัชวิน” ก็ได้พาสามีสุดที่รักออกมาเดินยืดเส้นยืดสายเรียกเหงื่อ และทัวร์ไหว้พระขอพรภายในโรงพยาบาล ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยภาพโมเมนต์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…

“DAY 15 ~ คนป่วยอาการดีขึ้นแล้ว เห็นอากาศดีๆ เลยพาลงมาเดินเล่น ไหว้พระ รับลมนางบอกว่าอยู่แต่ในห้องแอร์ เหงื่อไม่ออกเลย #จ่ะMissing already. #ทัวร์ไหว้พระในโรงพยาบาล #TogetherForeverKT ”



ขณะที่ในไอจีสตอรี่ของสาวก้อย ก็ได้เผยภาพที่เธอกำลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเฝือกคอของ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมกับระบุข้อความกำกับไว้ว่า “ก่อนกลับบ้าน”,“กลับบ้านกันนะ” ตามลำดับ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong