“สงกรานต์” หย่อนซีนน่ารักคู่ “แมท” ไม่วายแซวแฟน ‘หัวไม่แดงไม่มีแรงเดิน’

2020-12-23 17:05:39

“สงกรานต์” หย่อนซีนน่ารักคู่ “แมท” ไม่วายแซวแฟน ‘หัวไม่แดงไม่มีแรงเดิน’

Advertisement


แดงเพลิงแพ็กคู่ “สงกรานต์” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “แมท ภีรนีย์” พร้อมแคปชั่นแซว ‘หัวไม่แดงไม่มีแรงเดิน’ แต่ดันเจอแฟนๆ แซวกลับหลังสวมสูทสีเดียวกับผมแฟนสาว

เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุคที่ทั้งร้อนแรงและแซ่บซ่าฉีกไปจากทุกลุคที่เคยมีมาสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ล่าสุดลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นประบ่า แถมยังย้อมสีแดงเพลิงเป็นเงือกน้อยแอเรียลอีกต่างหาก ซึ่งหลังจากที่สาวแมทได้เผยลุคใหม่สุดทัชใจให้แฟนๆ ได้ยลโฉมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็พากันฮือฮาและชื่นชมความสวย เปรี้ยว แซ่บ แบบครบรสของนางเอกสาวกันสนั่น

(อ่านข่าว : อุ๊ปส์ !!"แมท ภีรนีย์" ปรับลุคปลุกความแซ่บแบบที่แฟนๆ ต้องซี้ดปาก)





รวมไปถึงหวานใจหนุ่มอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ไม่วายแซวลุคใหม่สุดไฉไลของสาวเจ้าอีกด้วย อย่างล่าสุด (23 ธ.ค. 2563) หนุ่มสงกรานต์ก็ได้เผยภาพคู่ร่วมเฟรมกับสาวแมท โดยเจ้าตัวนั้นสวมสูทสีแดงแมชกับสีผมของหวานใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นแซวว่า “หัวไม่แดงไม่มีแรงเดิน”




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์ - กดคอมเมนต์แซวความแดงแพ็กคู่ของทั้งสองกันยกใหญ่ อาทิ “สีเสื้อกับสีผมเข้ากันมากเลย น่าร๊ากกก”, “สีผมคุณแมทตกใส่เสื้อแน่ๆ”, “สูทไม่แดงก็ไม่มีแรงเดิน ไปให้สุดเลยค่ะ”, “ใส่สูทแดงสู้ใช่มั้ยคะ” ฯลฯ




ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee , songkarn_tae