อุ๊ปส์ !!"แมท ภีรนีย์" ปรับลุคปลุกความแซ่บแบบที่แฟนๆ ต้องซี้ดปาก

2020-12-17 18:00:44

อุ๊ปส์ !!"แมท ภีรนีย์" ปรับลุคปลุกความแซ่บแบบที่แฟนๆ ต้องซี้ดปาก

Advertisement

ซี้ดปากแล้วร้องโอ้ว้าว แม่เจ้าเอ๊ย !! "แมท ภีรนีย์" ปรับลุคปลุกความแซ่บกับผมสีแดงร้อนแรงที่สุด !!

กำลังเข้าสู่ปีใหม่ 2564 แล้ว โลกเราเหมือนได้ก้าวไปพบกับสิ่งใหม่ๆ อะไรที่เก่าเดิมๆ ซ้ำซากก็ควรจะถูกโล๊ะๆๆ ทิ้งไป อย่างเช่นเทรนด์แฟชั่นเดิมๆ ที่อาจไม่ค่อยเจริญหูเจริญตากับสาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะถึง เฉกเช่นผมบนศีรษะก็เหมือนกัน จะปล่อยให้ความหงอก ความหยิก ความฟูฟ่อง เข้ามารุมทำร้ายให้ลุคเก่าๆ ดูเน่าเข้าไปอีกไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาปรับให้รับกับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามา





อย่างนางสาวสวยพราวสะพรั่ง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ล่าสุด เธอได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองในแบบที่แฟนๆ ต้องฮือฮา โดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองบนอินสตาแกรมและสตอรี่ด้วยลุคใหม่โฉบเฉี่ยวไฉไลเกินบรรยาย เป็นสาวสุดฮอตผมสีแดงโดดเด่น ขับกับใบหน้าขาวสะอาดเป็นอย่างมาก ยิ่งทำให้รูปลักษณ์ที่ดูอินเตอร์ของเธอยิ่งชัดเจนเป็นสาวสาย ฝ. ตัวจริง ซึ่งแรกๆ ที่แฟนๆ ได้เห็นนั้น ต่างพากันสงสัยว่าใช้แอพฯ ในการตกแต่งภาพนี้หรือเปล่า แต่แท้จริงแล้วนางเอกสาวเล่าแล้วไม่ย้อนกลับได้ทำสีผมของเธอจริงๆ นั่นเอง  





โดยวันนี้ (17 ธ.ค. 2563) สาวแมทลงภาพอวดผมแดงแรงฤทธิ์ พร้อมแคปชันว่า

“ได้ ไม่ได้ ก็ต้องได้แล้วแม่ #อะไรว่าไปรออ่าน”



ทั้งนี้ หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ไม่นานมีเหล่าคนดังบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมลุคใหม่จำนวนมาก ทั้ง เป้ย-ปานวาด “เฮ้ยยยยยยยยยยดีย์!!!!!!!” เก้า-สุภัสสรา “สวยยยย เข้ามากกกก! เหมือนเจ้าหญิงเมร่า ในaqua man!!” เจี๊ยบ-พิจิตตรา “กรี๊ดดดด ดีย์ !!!” เกรท-วรินทร “โหหหหหหหน้องแมททททท” รวมถึงชาวเน็ตที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลุคส์นี้เหมือนตัวการ์ตูนดิสนีย์อย่าง เจ้าหญิงแอเรียล เป็นอย่างมากอีกด้วย