“รัศมีแข” ฝากข้อความซึ้งถึง “ลิซ่า” ขอบคุณที่ทำให้รู้กำลังใจสำคัญแค่ไหน

2020-12-22 14:15:39

“รัศมีแข” ฝากข้อความซึ้งถึง “ลิซ่า” ขอบคุณที่ทำให้รู้กำลังใจสำคัญแค่ไหน

Advertisement


เต็มร้อยได้เพราะมีกำลังใจ “รัศมีแข” โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง “ลิซ่า BLACKPINK” พร้อมขอบคุณที่ทำให้รู้กำลังใจสำคัญแค่ไหน หลังคว้าชัยชนะบนสังเวียน 10 fight 10 ซีซั่น 2

ในที่สุดก็สามารถเอาชนะทั้งร่างกายและจิตใจของตัวเองจนสามารถคว้าชัยชนะ พร้อมเข็ดขัดแชมป์มาครองได้สำเร็จ สำหรับนักแสดงสายฮาอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หลังจากที่ทุ่มเทและฝึกซ้อมมาเป็นเวลานานก่อนขึ้นสังเวียน 10 fight 10 ซีซั่น 2 ฟาดนวมกับนักแสดงรุ่นพี่ “เอ็กซ์ ธิตินันท์” เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : สมศักดิ์ศรี “รัศมีแข” หลั่งน้ำตาคว้าชัย 10 Fight 10 ปิดท้ายซีซั่น 2






ทั้งนี้ เบื้องหลังของความสำเร็จนั้นก็มาจากกำลังใจอย่างล้นหลามที่ส่งมายังเจ้าตัวอย่างเนืองแน่นเสมอมา โดยเฉพาะอีกหนึ่งคนสำคัญที่รัศมีแขไม่ลืมที่จะขอบคุณและเอ่ยถึงนั่นคือ “ลิซ่า BLACKPINK” นักร้องดังระดับโลกในดวงใจ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวลิซ่าได้อัดคลิปส่งกำลังใจมาให้ก่อนขึ้นชก

(อ่านข่าว : “รัศมีแข” ปล่อยโฮ หลัง “ลิซ่า” อัดคลิปส่งกำลังใจก่อนขึ้นฟาดนวม 10 fight 10)





โดย  “รัศมีแข” ก็ได้เผยภาพของ “ลิซ่า BLACKPINK” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งไว้ว่า…

“กำลังใจที่ทำให้แขเต็มร้อยก่อนขึ้นชก ครูจะรู้ตลอด เวลาซ้อมต้องเปิด Blackpink 55555 และแขเปิดคลิปน้องดูก่อนขึ้นชกครับ มันเต็มหัวใจมาก ขอบคุณน้องที่ทำให้พี่รู้ว่ากำลังใจต่อคนรอบข้างมันสำคัญแค่ไหน และพี่สัญญาครับ พี่จะทำแบบที่หนูทำ อวยลูกฉันเดี๋ยวนี้เลย #วิถีคิงคอง”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rusameekae , lalalalisa_m