“รัศมีแข” ปล่อยโฮ หลัง “ลิซ่า” อัดคลิปส่งกำลังใจก่อนขึ้นฟาดนวม 10 fight 10

2020-12-20 10:10:08

“รัศมีแข” ปล่อยโฮ หลัง “ลิซ่า” อัดคลิปส่งกำลังใจก่อนขึ้นฟาดนวม 10 fight 10

Advertisement


ปลื้มปริ่มน้ำตาไหล “แต้ว ณฐพร” ทำเซอร์ไพรส์ส่งคลิปกำลังใจจาก “ลิซ่า BLACKPINK” ให้ “รัศมีแข” ก่อนขึ้นฟาดนวมบนเวที 10 fight 10 ซีซั่น 2 ทำเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่อิจฉาหนักมาก

ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่แห่อิจฉากันครึ่งค่อนวงการเลยทีเดียว หลังนักแสดงสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ได้ออกมาเผยหนึ่งกำลังสำคัญก่อนขึ้นชกบนเวที 10 fight 10 ซึ่งเป็นคู่ปิดสังเวียนซีซั่น 2 ในวันที่ 21 ธ.ค. นี้






โดยล่าสุด (19 ธ.ค. 2563) “รัศมีแข” ก็ได้เผยคลิปกำลังใจจากนักร้องสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “หลังจากได้ดูคลิป..จากน้องลิซ่า…..ขอบคุณแต้วมากนะ…กะเทยเพิ่งตื่น…กำลังใจนี้สำคัญกับเรามาก….ครูมวยจะรู้..แขจะฟัง BP เวลาซ้อมบ่อยมาก…เจอแบบนี้…แขพร้อมแล้ว….สู้สุดใจ…บอกเลย #วิถีคิงคอง”






พร้อมกันนี้ภายในคลิป “ลิซ่า” ก็ได้เผยคำพูดส่งกำลังใจให้รัศมีแขว่า “สวัสดีค่ะพี่แข ได้ข่าวจากพี่แต้วว่า จะลงชกในเร็วๆ นี้แล้ว ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ นะคะ แล้วก็หนูเนี้ยแอบติดตามพี่แขไอจีอยู่ตลอดเวลาเลย แล้วก็มีอีกเรื่องอยากจะบอกว่า ตอนไปออกอีเวนต์ที่ไทย แล้วเจอพี่แขตอนถ่ายรูป อยากจะบอกว่าหนูตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าหนูเพิ่งได้ดูละครที่พี่แขเล่นจบไป รู้สึกว่า! เฮ้ยยย เราได้เจอดารา จริงๆ แล้ว หนูเป็น BIG FAN ของพี่แข ยังไงก็สู้ๆ นะคะ ถ้าเกิดโควิดหมด แล้วมีโอกาสได้กลับไทย ก็อยากเจอนะคะ อยากเจอจริงๆ อยากเจอเป็นการส่วนตัว ยังไงก็ขอบคุณนะคะ ที่เป็นแฟนคลับหนู ไว้เจอกันนะคะ”




และนอกจากที่ “รัศมีแข” ได้เผยคลิปกำลังใจจาก “ลิซ่า” ไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังได้เผยคลิปปล่อยโฮน้ำตาไหล พรั่งพรูความในใจขอบคุณ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หลังได้รับกำลังใจจากลิซ่า ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...  “แต้วก็ถามอยู่ไหน...จะส่งของมาให้..อีแขก็ส่งโลเคชั่นไป...พอคลิปเด้งมาปุ๊บ...ร้องไห้...กรี๊ดดด...แม่งเอ้ย...ร้องยังไงดูคลิป 2.....ต่อยแม่งหมดตัวงานนี้.....ร้องต่อแป๊บนะ" @lalalalisa_m thank you so much พี่รักหนู พี่รักหนู พี่รักหนู”

เรียกได้ว่ากำลังใจแน่นพร้อมสู้ พร้อมชกขนาดนี้ ส่วนหนึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับนางเอกสาวเพื่อนซี้อีกคนอย่าง “แต้ว ณฐพร” กันเลยทีเดียว ที่ได้มอบของขวัญที่ทั้งเซอร์ไพรส์ ทั้งดีต่อใจให้ “รัศมีแข” สุดๆ



ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rusameekae , lalalalisa_m