ไม่กั๊กให้เสียเวลา “ขนมจีน” ควงสามีเจาะลูกโป่ง เฉลยแล้วว่าได้ลูกชาย

2020-12-20 12:05:18

ไม่กั๊กให้เสียเวลา “ขนมจีน” ควงสามีเจาะลูกโป่ง เฉลยแล้วว่าได้ลูกชาย

Advertisement


ไม่ต้องรอลุ้นวันคลอด “ขนมจีน กุลมาศ” ควงสามี “เคน ขันธ์เพชร” อัดคลิปเจาะลูกโป่ง เฉลยเพศทายาทคนแรก ผลออกมาว่าท้องนี้ได้ “เบบี้บอย” เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างล้นหลาม

หลังจากที่ได้ออกมาอวดภาพอัลตราซาวด์นับสิบรูป ประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋คนแรก เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ถึงลำดับการเฉลยเพศทายาทคนแรกให้ได้ทราบโดยพร้อมเพียงกันแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ขนมจีน กุลมาศ สารสาส” และสามีหนุ่ม “เคน ขันธ์เพชร สารสาส”

(อ่านข่าว : “ขนมจีน” ควงสามีแชะภาพประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว






โดยเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา “ขนมจีน กุลมาศ” ก็ได้เผยคลิปเฉลยเพศลูกคนแรกให้ได้ทราบโดยทั่วกันแบบไม่มีกั๊กผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภายในคลิปนั้นนักร้องและนักแสดงสาวก็ได้ทำการเจาะลูกโป่งลูกใหญ่ที่ข้างในบรรจุลูกโป่งสีฟ้าขนาดเล็กหลายลูก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ว่าท้องนี้ได้ลูกชายนั่นเอง






พร้อมกันนี้สาวขนมจีนก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกด้วยว่า... “Boooommm gender reveal It's a baby BOY เฉลยค่าาา ลูกคนแรกของเรา เป็นผู้ชายค่าาาา พ่อออกนอกเฟรมมาก เห็นใจพ่อหน่อยพ่อเสียวลูกโป่งค่าาา ช่วยกันตั้งชื่อลูกชายเรากันหน่อยนะคะ พ่อแม่ ชื่อจริงชื่อเล่น K หมดเลย ชื่อเบบี๋เลยตั้งใจว่าอยากให้ขึ้นต้นด้วยตัว K ค่า”

ซึ่งหลังจากที่สาวขนมจีนได้เผยคลิปพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาส่งความยินดีผ่านคอมเมนต์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องของแสดงความยินดีกับ “ขนมจีน – เคน” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : knomjeankulamas