“ขนมจีน” ควงสามีแชะภาพประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

2020-11-30 13:50:41

“ขนมจีน” ควงสามีแชะภาพประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

Advertisement


คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “ขนมจีน กุลมาศ” พร้อมสามี “เคน ขันธ์เพชร” แชะภาพโชว์ผลอัลตราซาว์ประกาศข่าวดี ตั้งท้องทายาทคนแรก 13 สัปดาห์แล้ว

ในที่สุดก็ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคู่แล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ขนมจีน กุลมาศ สารสาส” และสามีหนุ่มนักธุรกิจ “เคน ขันธ์เพชร สารสาส” หลังจากที่จูงมือกันเข้าวิวาห์หวานเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2561






ซึ่งล่าสุด (29 พ.ย. 2563) “ขนมจีน กุลมาศ” ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้ได้เฮกันถ้วนหน้า ด้วยการโพสต์รูปคู่กับสามีสุดที่รักและเธอนั้นก็ได้ถือรูปอัลตราซาวด์ลุกน้อยในครรภ์เป็น 10 ใบ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…

“Another happiest day of our lives mommy and daddy to be.… #13weekspregnant ตื่นเต้นสุดๆ กันทั้งครอบครัวกับลูกคนแรกของเรา ในที่สุดก็สำเร็จค้าาาา น้องมาแล้วน้าาา ฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆ น้าๆ อาๆ ป้าๆ ด้วยค่าาา ช่วงก่อนหน้านี้แพ้ท้องหนักมากอาจจะต้องปฏิเสธบางงานไปหรือไปทำงานแบบเพลียๆ แม่ต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่ตอนนี้กับมาฟิตแล้วค่า ไม่ค่อยแพ้แล้ว คืนนี้แม่หนมจะไปให้สัมภาษณ์ที่รายการ แฉ เรื่องเบบี๋เป็นที่แรก ใครอยากตื่นเต้นดีใจไปกับครอบครัวเรารอดูกันด้วยนะคะ”






และในเวลาต่อมาสาวขนจีนก็ได้เผยคลิปขณะอัลตราซาวด์ดูทายาทคนแรก พร้อมกับข้อความบอกว่า...  “ว่าด้วยเรื่องจมูกลูกกกก คุณคะ อิชั้นดีใจลูกได้จมูกพ่อค่ะ แม่ไม่ต้องพาลูกไปเกาหลีแล้ววววว ป.ล. สามีทักท้วงเรื่องนามสกุลในประวัติมาก ทำไมนามสกุลเดิม เปลี่ยนให้ด้วยนะครับ ใจเย็นค่ะคุณพ่อ #knomjeankenbaby #knomjeankenlovestory”




ส่วนทางด้าน “เคน ขันธ์เพชร” ก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “New Chapter begins”



ซึ่งหลังจากว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงได้แย้มข่าวดีให้ได้ทราบแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ออกอาการตื่นเต้นและยินดีกับ “ขนมจีน – เคน” อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : knomjeankulamas , kensarasas