“แม่แก้ว” งัดภาพวัยละอ่อนอวยพร “ณเดชน์” ในวันเกิด 29 ปี พร้อมบอกรักเท่าจักรวาล

2020-12-17 18:05:59

“แม่แก้ว” งัดภาพวัยละอ่อนอวยพร “ณเดชน์” ในวันเกิด 29 ปี พร้อมบอกรักเท่าจักรวาล

Advertisement


หล่อมานานแล้ว “แม่แก้ว” ขุดภาพเก่าสมัยละอ่อนอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปี “ณเดชน์” บอกรักลูกชายเท่าจักรวาล พร้อมควงแขน “ญาญ่า-แม่ปลา” ทำบุญชื่นมื่น

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีเหล่าแฟนคลับส่งความอวยพรให้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งสวมครุยมหาบัณฑิตรับปริญญาโทมาหมาดๆ

(อ่านข่าว : “แม่แก้ว” สุดชื่นใจ หลัง “ณเดชน์” สำเร็จการศึกษาเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง






ล่าสุด (17 ธ.ค. 2563) บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ก็ได้พร้อมใจกันส่งคำอวยพรให้พระเอกหนุ่มกันอีกครั้ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับหนุ่มณเดชน์กันอย่างล้นหลาม หลังจากที่ “แม่แก้ว” ได้ขุดภาพเก่าสมัยยังเป็นหนุ่มละอ่อนของ “ณเดชน์” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความถึงลูกชายสุดที่รักว่า…

“Good boy ของแม่กับป๊า....จุดเริ่มต้นของเรา...ก็คือโลกของเรา...ย่อมสร้างให้เกิดสุข และเบิกบานเสมอ สุขสันต์วันเกิดนะครับ ....แม่กับป๊ารักลูกแบรีเท่าจักรวาล นะครับพ่อ #17ธ.ค.”






และนอกจากนี้แล้วก็ยังได้แท็กทีมกับแฟนสาวของลูกชายอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”, “แม่ปลา” และเหล่ากัลยาณมิตรมาร่วมไหว้พระทำบุญอายุครบ 29 ปี ของ “ณเดชน์” อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดที่ทั้งชื่นมื่นและอิ่มบุญสุดๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : keaw_jung