“แม่แก้ว” สุดชื่นใจ หลัง “ณเดชน์” สำเร็จการศึกษาเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง

2020-12-13 11:55:18

“แม่แก้ว” สุดชื่นใจ หลัง “ณเดชน์” สำเร็จการศึกษาเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง

Advertisement


ที่สุดของการรอคอย “แม่แก้ว” ชื่นใจหนักมาก  “ณเดชน์” คว้าปริญญาโทมาครองสำเร็จ หลังทุ่มเทเรียนมานานกว่า 4 ปี 

ทำเอาครอบครัวและแฟนคลับน้อย-ใหญ่ปลาบปลื้มและภูมิใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่พระเอกมากความสามารถอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จบการศึกษาในระดับปริญญาโท สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังใช้เวลาเรียนมานานกว่า 4 ปี 




โดยทาง “แม่แก้ว” คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ ก็ได้เผยภาพความสำเร็จที่สร้างความชื่นใจให้คนเป็นแม่อย่างที่สุด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ เลยทีเดียว ทั้งนี้ก็ยังได้เผยภาพร่วมเฟรม 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดภูมิใจว่า “ที่สุดของการรอคอย...แม่กะป๊าดีใจด้วยนะครับพ่อ #ขอบพระคุณม.รังสิต”






และอีกหนึ่งโพสต์ที่เผยความชื่นใจไม่หมดสิ้นว่า... “แม่ขอชื่นใจด้วยนะครับ ...ขอบคุณลูกมากๆๆๆ ที่สร้างความสำเร็จมอบให้กับตัวเองเสมอ นะครับพ่อ วันนี้ก็ขื่นใจอีกวันนะครับ #ม.รังสิต”

ส่วนทางเจ้าของความสำเร็จอย่าง “ณเดชน์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้า “แม่แก้ว-ป๊าโยชิโอ” ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า... “ได้ฮักกับอ้ายเหมือนใจได้ปริญญา: ปริญญาใจ” 





นอกจากนี้แล้ว “แม่แก้ว” ก็ยังได้เผยโมเมนต์ที่เหล่าแฟนคลับจำนวนมาก เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่มที่มหาวิทยาลัย ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า...

“วันอบอุ่นของความสำเร็จ จากแฟนคลับทุกท่านที่รักที่สุด ที่มอบให้ลูกณเดชน์ คูกิมิยะ คว้าป.โทมาสำเเร็จในวันนี้ และรวมถึงความอบอุ่นจากแฟนคลับทุกท่านที่อยู่ทางบ้าน...เป็นกำลังใจให้กันเสมอมา และสำคัญผู้ใหญ่ผู้มีอุปการคุณทุกท่านด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆ นะคะ ”

แม้ว่างานในวงการจะเยอะจนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่หนุ่มณเดชน์นั้นก็ทุ่มเทกับการเรียนจนสามารถคว้าความสำเร็จมาครองจนได้

ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องแสดงความยินดีกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มา ณ โอกาสนี้ ด้วยนะคะ 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : keaw_jung , kugimiyas