"เป๊ก สัณณ์ชัย" แจ้งความเอาผิดหนุ่มกุข่าวโพสต์แฉข่มขืนเมีย !!

2020-12-10 17:15:03

"เป๊ก สัณณ์ชัย" แจ้งความเอาผิดหนุ่มกุข่าวโพสต์แฉข่มขืนเมีย !!

Advertisement

อยู่ๆ ก็โดนหนุ่มปริศนาออกมาแฉว่าโดน "เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" ทำร้ายร่างกายและสร้างเรื่องเท็จว่าไปข่มขืนภรรยาบนเพจเพจหนึ่ง ล่าสุด ทางด้าน "เป๊ก" และทนายความส่วนตัวได้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.โคกคราม  โดยเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"มีเพจหนึ่งที่เขาหาว่าผมไปกระทำภรรยาเขา ซึ่งเราไม่รู้จักคนๆ นี้เลย ไม่รู้ว่าเขากระทำไปเพื่ออะไร ต้องการอะไร ใส่ร้ายกันสุดๆ เลย และไม่รู้ว่าภรรยาเขาคือใคร เรื่องนี้เกิดมาประมาณ 7-8 เดือนที่แล้วนะ เพียงแต่ว่าเขาลงเป็นครั้งเป็นคราว เราก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย จนครั้งนี้เขาแท็กคนที่เรารู้จักเยอะมากเลยในสถานที่ราชการสำคัญๆ ผมเลยคิดว่ามันเกินไปแล้ว ผมเลยเข้าไปดูเพจนี้ เขาสรุป เขาไลฟ์ด่าผมเป็นตุเป็นตะว่าผมไปถอดหลังคาบ้าน ปีนเข้าไป อะไรไม่รู้เรื่องเลย ผมเลยอยากทำเรื่องนี้ให้ถูกต้องครับ ผมว่ามันมากเกินไป" 





"เมื่อก่อนเขาพยายามโพสต์ในเพจตัวเอง พอคนเห็นคนก็แชร์ แต่คราวนี้เขาแท็กเพื่อนสนิทเรา คือที่เขากล่าวหาผม ผมว่ามันรุนแรงเกินไป เพราะว่าลูกเราก็อยู่บนโลกออนไลน์ เกิดลูกเห็นหรือเพื่อนลูกเห็นแล้วแบบ เอ้ย...พ่อคุณไปทำอะไรมาเนี่ย ผมว่ามันมีผลกระทบต่อครอบครัว"





"ถามว่าเคยติดต่อไปทางเพจนั้นไหม คือผมไม่เคยเลย เราไม่ได้สนใจเลย ตอนแรกเขียนชื่อผมก็เขียนผิด หลังๆมาเริ่มเขียนถูกละ เริ่มศึกษามากขึ้น (หัวเราะ) เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลยครับ ถ้าย้อนไปดูไลฟ์คือผมเก็บหลักฐานไว้หมด ผมก็ไม่อยากพูดอะไรมากนะคืออยากทำให้มันถูกต้อง ทำให้คนได้เห็นด้วยว่าการที่คุณพูดไม่จริงแล้วมาโพสต์ที่สาธารณะแบบนี้มันจะเป็นยังไง ภรรยาคุณเป็นใครผมยังไม่รู้เรื่องเลย คือไปข่มขืนเลยเหรอ เรื่องการเอาผิดผมต้องปรึกษาทางเจ้าหน้าที่ก่อน ต้องเอาให้ถูกต้องก่อน อย่างที่เห็นมันก็รุนแรงจริงๆ นะ"



"หลังที่ผมแจ้งไปคนก็ทักมาหาผมเยอะ ก็มีทั้งคนที่เข้าข้างเราก็มี เห็นไปทางนั้นด้วยก็มี ผมเลยคิดว่ามาทำให้มันถูกต้องดีกว่า อย่างน้อยๆ ก็ให้สังคมรู้ว่าผมไม่ได้ทำ และคนที่กระทำแบบนี้จะต้องโดนอะไร"





"ส่วนคนที่เข้าใจไปตามที่เขาโพสต์ผมรู้สึกว่าไม่รู้สิ ด้วยชื่อเสียงเราไม่ดีในทางด้านนี้สักเท่าไหร่ บางคนคิดไม่ได้ แต่ด้วยสิ่งที่เขาพูดน่าจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นความจริง ผลกระทบกับผมตอนนี้ยังไม่มี แต่ถ้าผมไม่ออกมาวันนี้อาจจะมี เลยออกมาพูดให้ถูกต้องดีกว่าเพื่อให้คนได้เข้าใจด้วยครับ ก็ไม่รู้ย่าเขาทำไปเพื่ออะไร"



"ถามว่าเขาผิดปกติไหมอันนี้ก็ไม่รู้สิ เพราะถ้าผิดปกติคงไม่พูดเป็นตุเป็นตะขนาดนี้ พูดชัดเจนสัณณ์ชัย เองตระกูล ทุกคำเลย มีอ้างไปถึงคนอื่นด้วยแบบนี้มันจะทำให้คนอื่นลำบากไปด้วยสิครับ แรกๆ ไม่โกรธแต่พอมาดูไลฟ์มันก็โกรธ แต่ก็เดี๋ยวให้ทางทนายและเจ้าหน้าที่เป็นคนดูแล เขาเจาะจงมาที่ผมและก็อ้างใครที่ราชบุรีก็ไม่รู้ พาดพิงพี่หม่ำ มันไม่ใช่เรื่องจริงอ่ะครับ"





"ส่วนจะใช่คู่กรณีที่ผ่านมามั้ยนั้น มันจะใช่ได้ยังไง(หัวเราะ) เดินชนในผับยังไม่มีเลย ถ้าเขาฟังอยู่ก็อยากถามว่าคุณทำไปเพื่ออะไรเนี่ยบอกหน่อย มาเคลียร์กับทางตำรวจเลย ถ้าเจอตัวก็อยากถามว่าคุณทำทำไม(ยิ้ม) ทางธัญญ่าก็บอกว่าเราออกมาพูดดีกว่าเดี๋ยวคนเข้าใจผิด เราก็เอาเรื่องเท่าที่เราทำได้อ่ะเพราะเขาพูดรุนแรงเกินไป มาบอกว่าผมเดินชนไหล่แล้วไปทำร้ายร่างกาย แล้วมาบอกว่าไปข่มขืนภรรยาเขา มันน่าโมโหอ่ะ ผมยืนยันไม่เคยเจอกันครับ"

อ่านข่าวเป๊ก สัณณ์ชัย อย่างต่อเนื่อง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” จ่อดำเนินคดี คนปล่อยข่าวให้เสียหาย ทำลายชื่อเสียง !