“เป๊ก สัณณ์ชัย” จ่อดำเนินคดี คนปล่อยข่าวให้เสียหาย ทำลายชื่อเสียง !

2020-12-08 18:00:28

“เป๊ก สัณณ์ชัย” จ่อดำเนินคดี คนปล่อยข่าวให้เสียหาย ทำลายชื่อเสียง !

Advertisement

 

โดนกล่าวหาให้เสียชื่อ “เป๊ก สัณณ์ชัย” เดือด ! จ่อดำเนินคดี หลังโดนปล่อยข่าว คุกคามเอาชีวิต-ข่มขืนภรรยาคนอื่น ลั่น จะข่มขืนทำไม เท่าที่มีเมียก็จะฆ่าตายอยู่แล้ว !

อยู่ๆ ก็มีเรื่องมาสะกิดใจให้ได้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับนักธุรกิจชื่อดัง “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของพิธีกรและนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเคลียร์ปัญหาดราม่าสุดฮอตจบไปหยกๆ






ล่าสุด ก็มีเรื่องใหม่เสิร์ฟส่งตรงจากโซเชียลมายังเจ้าตัวอีกแล้ว หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ส่งเขียนข้อความและแชร์ไปยังเพจต่างๆ ด้วยการปล่อยข่าวทำให้หนุ่มเป๊กนั้นเสียชื่อเสียง โดยอ้างว่าเจ้าตัวและครอบครัวนั้นถูก “เป๊ก สัณณ์ชัย” คุกคามและพยายามเอาชีวิตเพื่อปกปิดความผิด ซึ่งหนักสุดถึงขั้นกล่าวหาร้ายแรงว่ามีการข่มขืนกักขังหน่วงเหนี่ยวภรรยาของเจ้าตัว แถมยังอ้างอีกว่าทางฝั่งเป๊กมีคลิปเก็บไว้แบล็กเมล์อีกต่างหาก 






ซึ่งวันนี้ (8 ธ.ค. 2563) “เป๊ก สัณณ์ชัย” ก็ได้นำข้อความจากบุคคลดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก Sanchai Engtrakul พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…

“ตอนนี้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อ …………… กำลังพยายาม ทำให้ผมเสียชื่อเสียงด้วยการเขียนข้อความและแชร์ไปยังเพจอื่นๆ ที่เป็นคนรู้จักผมหรือไม่ก็ตาม ถ้าใครเห็นหรือได้แชร์จากเพจดังกล่าว ช่วยแคปหน้าจอไว้ให้ด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพราะผมกำลังอยู่นะหว่างการปรึกษาทีมกฎหมายเพื่อดำเนินคดี #มึงคิดอะไร กูจะไปข่มขืนเมียมึงทำไม เท่าที่มีเมียกูก็จะฆ่ากูตายอยู่แล้ว เวรกรรม #ใครเห็นช่วยกด Spam เฟซทีนะครับ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pegliyah  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sanchai Engtrakul