“แคนดี้” แจงดราม่าแทน “โทนี่-แก้ว” ปมยกขาพาดหน้ารถ ยันคู่นี้สุดจัดสายธรรมะ

2020-12-08 10:25:08

“แคนดี้” แจงดราม่าแทน “โทนี่-แก้ว” ปมยกขาพาดหน้ารถ ยันคู่นี้สุดจัดสายธรรมะ

Advertisement


 ไม่ได้ลบหลู่ความเชื่อใคร “แคนดี้ รากแก่น” ชี้แจงดราม่าพรีเวดดิ้งแทน “โทนี่-แก้ว” ซีนว่าที่เจ้าสาวยกขาพาดหน้ารถ ยืนยันคู่นี้สุดจัดสายธรรมะ เว้นเนื้อสัตว์ งดเบียดเบียน

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงไม่น้อยสำหรับพรีเวดดิ้งสุดเท่ เก๋ ตามสไตล์ของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวอย่าง “โทนี่ รากแก่น” และนักแสดงสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบถึงใจก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์กันแบบเรียบง่ายในวันที่ 11 ธ.ค. นี้





แต่ทว่างานนี้ดันมีดราม่าจากภาพสาวแก้วยกขาขึ้นมาพาดคอนโซลรถ และทางด้านโทนี่กำลังนั่งอยู่ฝั่งคนขับ ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ควร ไม่เคารพแม่ย่านางรถ และหวั่นว่าจะอันตรายหากเกิดอุบัติเหตุ แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกส่วนเห็นต่างมองว่าเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล และภาพที่ออกมานั้นก็เป็นความเท่ ความติสต์ตามสไตล์พรีเวดดิ้งเสียมากกว่า

(อ่านข่าว : ติสต์แต่ไม่เหมาะ ! “โทนี่-แก้ว” เสิร์ฟพรีเวดดิ้งเท่สุดเก๋ แต่ดันเจอดราม่าซีนเท้าพาดหน้ารถ)


 


ซึ่งล่าสุดคนเป็นพี่สาวอย่าง “แคนดี้ รากแก่น” ก็ทนอยู่นิ่งไม่ได้ เป็นต้องอกมาเคลียร์ดราม่าแทนน้องชาย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“เอาจริงๆ ตามอ่านอยู่นะ..เราว่าเป็นส่วนน้อยมาก ที่ดราม่าเรื่องนี้ ส่วนมากก็เข้าใจได้… คือพอเห็นข่าวนี่ยกขาลงแทบไม่ทัน… ถามตัวเองว่า อ้าว… ยกขาไม่ได้เหรอ ?? ก็มันปวดขาอ่าา แต่เราก็ไม่ลบหลู่ความเชื่อใคร เพราะเราเองก็ไหว้แม่ย่านางตลอด แต่แม่ย่านางน่าจะทันสมัยและเข้าใจแหละว่า นั่นคือแก้วถ่ายแฟชั่น และเราปวดขา !! ท่านคงให้อภัย...




อีกอย่าง ถึงโทแก้วจะดูสายแฟ สมัยใหม่ แต่ 2คนนี้ สุดจัดสายธรรม !! ทำบุญ นั่งวิปัสนา และตอนนี้ละเว้นเนื้อสัตว์ งดเบียดเบียน !! คุย10คำ 8คำคือเรื่องธรรมะ.. เพราะฉะนั้นแคนดี้เชื่อใยความดีของทั้งสองคนค่ะ..แต่ก็นะ..ดราม่าส่วนน้อย แต่ก็เป็นประเด็นได้ แสดงว่าคนสนใจ..เอาเป็นว่า ฝากชมการถ่ายทอดสดงานแต่งโทแก้ว 11 ธ.ค. นี้ 16.00 ช่องยูทูบ ULN Chanel ด้วยน๊าา ว่าสองคนนี้จะทำไรให้เป็นประเด็นอีกม๊ายย #พี่ชินแบ๊ว” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kandyrakkaen , tonirakkaen , kaewjarin