ติสต์แต่ไม่เหมาะ ! “โทนี่-แก้ว” เสิร์ฟพรีเวดดิ้งเท่สุดเก๋ แต่ดันเจอดราม่าซีนเท้าพาดหน้ารถ

2020-12-07 10:45:32

ติสต์แต่ไม่เหมาะ ! “โทนี่-แก้ว” เสิร์ฟพรีเวดดิ้งเท่สุดเก๋ แต่ดันเจอดราม่าซีนเท้าพาดหน้ารถ

Advertisement


 งงกันเป็นแถว “โทนี่ – แก้ว จริญญา” เสิร์ฟรัวๆ ภาพพรีเวดดิ้งสุดเท่ เก๋ ตามสไตล์คู่รักสายติสต์ ไม่วายเจอดราม่าซีนเท้าพาดหน้ารถ เจอคอมเมนต์สนั่นไม่เหมาะ-ไม่ควร

เขยิบเข้ามาจนเหลืออีกไม่กี่วันนี้แล้ว สำหรับงานวิวาห์ของคู่รักนักเดินทางสายเท่อย่าง “โทนี่ รากแก่น” และนักแสดงสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” โดยงานแต่งงานของทั้งคู่นั้นจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. 2563 ซึ่งธีมงานของว่าที่บ่าว-สาว สายติสต์คู่นี้ก็แพลนไว้ว่าจะจัดแบบเรียบง่าย โนแอลกอฮอล์ และจะมีการไปเลี้ยงฉลองที่เขาใหญ่




ซึ่งนับถอยหลังใกล้วันงานเข้ามาทุกทีๆ แล้วนั้น ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ก็ได้เปิดภาพการ์ดงานแต่งและพรีเวดดิ้ง สุด เท่ เก๋ แหวกแนว ตามสไตล์คู่รักรักเดินทางสายสุดติสต์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมความตื่นตาตื่นใจกันไปแบบรัวๆ  

แต่ทว่างานนี้ ภาพความเก๋สุดติสต์ของพรีเวดดิ้งดังกล่าวนั้น ดันมีภาพที่ออกมาไม่ถูกชาวเน็ต นั่นก็ภาพที่สาวเอาเท้าวางไว้บนหน้าคอนโซลรถ และมีว่าที่เจ้าบ่าว “โทนี่ รากแก่น” เป็นคนขับ ซึ่งหลายคอมเมนต์มองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม แถมงานนี้ยังมีการพูดไปถึงความเชื่อเรื่องแม่ย่านางอีกต่างหาก บ้างก็ว่าการกระทำดังกล่าวของว่าที่เจ้าสาวนั้นไม่เคารพและไม่ควรอย่างยิ่ง ซึ่งบางคอมเมนต์ก็ว่า...






“ของต่ำเท้าไม่ควรเอาวางพาด”, “ไม่ได้บอกให้เชื่อ แต่ไม่เคยทำตาม คนสมัยก่อนไม่ทำนะ” , “จะมีพระรึไม่ ไม่เกี่ยว แค่ไม่เหมาะสมเฉยๆ ติสต์ได้แต่ต้องให้ถูกเรื่อง เรามองเฉยๆ นะรูปนี้ ถ้าแค่ถ่ายรูป แต่ถ้าชีวิตจริงผัวขับรถพาไปเที่ยว ถึงจะชิลล์แค่ไหน แต่เมียเอาเท้าพาดขนาดนี้เราก็มองว่าไม่ควรนะ”, ‘โดยส่วนตัว รถเราแขวนพระและให้พระเจิมรถด้วยจึงไม่ทำแบบ” ฯลฯ



และนอกจากนี้ก็ยังมีบางคนที่ไม่ได้มองในประเด็นความเชื่อ แต่หวั่นเรื่องอุบัติเหตุและความปลอดภัยว่า... “อันนี้ไม่ได้เรื่องความเชื่อนะ แต่การเอาขาวางบนคอนโซล ถ้าเกิดอุบัติเหตุแล้วถุงลมกางและมีการชนที่แรงพอสมควร สามารถขาขาดออกจากตัวได้เลยนะคะ ถ้าคนที่คุณรักชอบทำ ให้เตือนเค้าด้วยนะคะ”

แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากไม่ได้มองเรื่องของความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือหวั่นในส่วนของอุบัติเหตุแต่อย่างใด เพราะมองว่าเป็นแค่การถ่ายพรีเวดดิ้งที่อยากจะให้เป็นไปตามคอนเซปต์เท่ๆ เก๋ๆ เท่านั้น

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kaewjarin , tonirakkaen 

ขอบคุณคอมเมนต์จากเพจเฟซบุ๊ก : I See Dara