“โตโน่” ยิ้มกว้างสุดชื่นใจ “ณิชา” หอบดอกไม้ช่อโตส่งกำลังใจในคอนเสิร์ต 10 ปี อสรพิษ

2020-12-07 09:50:38

“โตโน่” ยิ้มกว้างสุดชื่นใจ “ณิชา” หอบดอกไม้ช่อโตส่งกำลังใจในคอนเสิร์ต 10 ปี อสรพิษ

Advertisement

 

เสิร์ฟความน่ารักอีกแล้ว “โตโน่ ภาคิน” สุดชื่นใจ หลัง“ณิชา ณัฏฐณิชา” หอบดอกไม้โปรดช่อโต ส่งกำลังใจในคอนเสิร์ต 10  ปี อสรพิษ แฟนๆ แห่แซวความน่ารัก แถมการันตียิ่งนับวันหน้ายิ่งเหมือนกันมาก

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่แฟนๆ หลายคนเชียร์อยากให้ตกปากรับคำเป็นแฟนกันในเร็ววันแบบหนักมาก สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวนิชย์” ที่แม้ว่าปัจจุบันทั้งสองคนจะไม่มีสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจน แต่ทว่าต่างฝ่ายต่างก็มีโมเมนต์คอยเติมกำลังใจ ซัพพอร์ต กันและกันออกมาให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มยิ้มตามอยู่เสมอ

(อ่านข่าว : ปริญญาใจเรียนถึงไหนแล้ว ? "โตโน่" เจอคำถามจี้ใจถึงกับมึน !!






อย่างล่าสุด หลังจากที่จบคอนเสิร์ต 10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ Show แล้วนั้น คู่โน่-ณิ ก็ไม่วายเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกเช่นเคย โดยงานนี้ “ณิชา” ก็ได้หอบดอกไม้ช่อสวยช่อโตมามอบเป็นกำลังใจให้หนุ่มโตโน่อีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวณิชาก็ยังได้โพสต์รูปคู่ยิ้มหวานตาสระอิลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า... “กำลังใจล้านใจจจจจ เก่งที่สุดเลย Show สนุกมากๆ ด้วย #10ปีอสรพิษกันริทโน่ show” และงานนี้ทางด้าน “โตโน่ ภาคิน” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับสาวณิชาว่า “ใจจังเลยต๊องงงงง :-)”






ทำเอาเหล่าแฟนคลับเห็นแล้วเป็นต้องเข้ามากดไลก์รัวๆ คอมเมนต์ชมน่ารักและใบหน้าที่คล้ายค่อนไปทางเหมือนกันของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก และงานนี้ก็ยังมีคนแอบสังเกตเห็นว่า “ณิชา” นั้นได้มอบดอกไฮเดรนเยียที่โตโน่ชอบ แถมยังแย้มความหมายให้ได้ทราบว่าไฮเดรนเยียเป็นดอกไม้ที่ใช้แทนคำขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมออีกด้วย

เรียกได้ว่าคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันในทุกๆ ช่วงโมเมนต์สำคัญเลยก็ว่าได้ช่างน่ารักจริงๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




อบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mootono29 , nychaa