ชวดขึ้นเวทีใหญ่ “บิ๊กแอส” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต หลังต้องกักตัว 14 วัน

2020-12-02 18:10:48

ชวดขึ้นเวทีใหญ่ “บิ๊กแอส” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต  หลังต้องกักตัว 14 วัน

Advertisement


แฟนๆ เสียดาย “บิ๊กแอส” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต เหตุต้องกักตัว 14 วัน หลังร่วมเล่นคอนเสิร์ต Farm Festival ที่เชียงราย 

หลังจากที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายล่าสุด ที่จ.เชียงราย และพบว่าผู้ติดเชื้อรายดังกล่าวได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ต Farm Festival ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็เป็นเหตุให้เหล่าศิลปินที่ขึ้นเล่นในวันดังกล่าวออกมาเคลื่อนไหวประกาศเลื่อนงาน และขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการเฝ้าระวังและรับผิดชอบเพื่อส่วนรวม

(อ่านข่าว : “โบกี้ไลอ้อน” หวั่นโควิด-19 ประกาศเลื่อนงานกะทันหัน ขอกักตัว 14 วัน !)







เช่นเดียวกับศิลปินวง “Big Ass” ซึ่งเป็นหนึ่งในวงที่ร่วมโชว์ในงาน Farm Festival โดยล่าสุด (2 ธ.ค. 2563) “เจ๋ง เดชา โคนาโล” หรือ “เจ๋ง Big Ass” นักร้องนำของวง และอินสตาแกรมของวง “Big Ass” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งการยกเลิกงานในระยะ 14 วันไว้ว่า…



“เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด 19 ได้ลักลอบเข้ามาในประเทศไทยแล้วได้เข้าไปเที่ยวที่งาน Farm Fest. จ.เชียงราย และวง Big Ass คือหนึ่งในวงที่ขึ้นโชว์ในวันนั้น ถึงแม้ทางวงจะไม่ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดหรือได้สัมผัสกันทางร่างกายกับแฟนเพลงหรือผู้ร่วมงานในวันนั้นแต่อย่างใด แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ทางวงจึงจำเป็นต้องขอกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน ส่งผลให้ต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตดังนี้

4 ธ.ค. ร้าน ใบพลู อยุธยา , 5 ธ.ค. ร้านเคลิ้ม ระยอง , 6 ธ.ค. รินมา ท่าพระ , 8 ธ.ค. Dubai รัชดา , 11 ธ.ค. The box สระบุรี และ 12 ธ.ค. BMMF นครราชสีมา

ทางวงต้องขออภัยทางร้าน, ผู้จัดงาน และแฟนเพลงทุกๆ คนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”




พร้อมกันนี้ “เจ๋ง Big Ass” ก็ยังเผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า… “โควิดทำเหตุอีกละอย่าลืมนะครับว่าเรายังไม่มีวัคซีนรักษา เราจำเป็นต้องรับผิดชอบป้องกันดูแลตัวเองเเละยังต้องทำตามขั้นตอนที่ทุกคนก็รู้ว่าต้องทำยังไง. ก็ขอให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บานปลายไปมากกว่านี้นะครับ ขอให้ทุกท่านที่งานวันนั้นปลอดภัยไม่ติดโควิดนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจและโอดเสียดายไม่น้อยเลยที่ชวดชมวง “Big Ass” บนเวทีบิ๊กเมาน์เทนในปีนี้

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bigassrockband , jengkonalo