“โบกี้ไลอ้อน” หวั่นโควิด-19 ประกาศเลื่อนงานกะทันหัน ขอกักตัว 14 วัน !

2020-12-02 15:35:38

“โบกี้ไลอ้อน” หวั่นโควิด-19 ประกาศเลื่อนงานกะทันหัน ขอกักตัว 14 วัน !

Advertisement

 

เพื่อความปลอดภัย “โบกี้ไลอ้อน” หวั่นโควิด-19 ประกาศเลื่อนงานกะทันหัน ขอกักตัว 14 วัน หลังมีความเสี่ยง ขึ้นคอนเสิร์ตที่เชียงราย เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา

จากกรณีที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 คนล่าสุด ในงานคอนเสิร์ต Farm Festival ที่จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา นักร้องสาวสายติสต์ “โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” หรือ “โบกี้ไลอ้อน” หนึ่งในศิลปินที่ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในงานดังกล่าวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวแล้ว



โดยล่าสุด (2 ธ.ค. 2563) นักร้องสาวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศของดการแสดงและขอกักตัว 14 วัน ตามมาตรการเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก bowkylion ซึ่งสาวโบกี้ก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…




“เนื่องจากโบเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ต Farm Festival ที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิดคนล่าสุดอยู่ในงาน ทำให้โบและทีมงานจำเป็นที่จะต้องงดทำการแสดงเมื่อคืนที่ร้าน The Moon Bar กะทันหัน เพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่ร้านจากผลที่อาจตามมา

และสุดท้ายนี้ โบจำเป็นจะต้องทำการกักตัว 14 วันตามหลักของการเฝ้าระวัง จึงทำให้ต้องมีการเลื่อนงานบางส่วนในระยะเวลา 14 วันนี้ออกไปก่อนนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมทางค่ายจะรีบแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไปอย่างเร็วที่สุด ขออภัยทางร้านและแฟนเพลงทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”





และในเวลาต่อมาทางต้นสังกัดของโบกี้ไลอ้อน ก็ได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กของทางค่าย Whattheduck ว่าทางค่าย ”วอท เดอะ ดัก” ศิลปิน และทีมงาน ขอแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวมและตามมาตรการเฝ้าระวัง ด้วยการเลื่อนงานแสดงของศิลปินโบกี้ไลอ้อน ภายในระยะเวลา 14 วัน  

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : bowkylion