“เพลง-เป๊ก” กอดกันแน่นด้วยความคิดถึง หลังเฝ้ารอมา 1 เดือน

2020-12-01 11:45:46

“เพลง-เป๊ก” กอดกันแน่นด้วยความคิดถึง หลังเฝ้ารอมา 1 เดือน

Advertisement

 

กอดแน่นๆ ให้หายคิดถึง “เพลง ชนม์ทิดา” เผยโมเมนต์สุดน่ารัก เข้าค่ายทหารเยี่ยม “เป๊ก เศรณี” ครั้งแรก หลังต้องห่างกัน 1 เดือน พร้อมเปิดบันทึกของแฟนหนุ่ม มีแต่ความถึงเต็มไปหมด

ในที่สุดก็ได้สวมกอดกันคลายความคิดถึงแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” และหวานใจหนุ่ม “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกุล” หลังจากที่ฝ่ายชายได้เข้ารายงานตัวเพื่อเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : ส่งกำลังใจก่อนไปรับใช้ชาติ “เพลง ชนม์ทิดา” กอดลา “เป๊ก เศรณี” ก่อนเข้ากรม

(อ่านข่าว : “เพลง” ปลื้ม “เป๊ก” ได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายสมดังตั้งใจ หลังมือแม่นจับได้ใบแดง)



โดยล่าสุด (29 พ.ย. 2563) “เพลง ชนม์ทิดา” ก็ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักเปี่ยมไปด้วยความคิดถึงให้แฟนๆ ได้ชม หลังจากที่มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ที่ค่ายทหารเป็นครั้งแรกหลังจากที่ห่างกัน 1 เดือน

ซึ่งงานนี้สาวเพลงก็ได้เผยภาพคู่หันหลังเดินเคียงข้างแฟนหนุ่ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “November 29, 2020 - I will always be there right beside you #เฝ้ารอวันนี้มา1เดือน”





และในเวลาต่อมา “เพลง ชนม์ทิดา” ก็ได้เปิดสมุดบันทึกของหนุ่มเป๊ก ลงในอินสตแากรมพร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า…

“ “มีแต่คิดถึง” วันที่เพลงได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเป๊กเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือน เป๊กได้เอา mini diary ของเป๊กมาให้เพลง ในนั้นมีเรื่องเล่าๆ สั้นของแต่ละวัน มีทั้ง ช่วงเวลาที่ปรับตัว เวลาที่ซ้อมหนัก เวลาที่คิดถึงที่บ้าน และเหตุการซึ้งๆ น่ารักๆ ตลกๆ กับเพื่อนๆ พลทหารมากมาย ทำให้เพลงอดยิ้มตามไม่ได้ แต่ที่ทำให้น้ำตาไหลคงเป็นหน้านี้ (หน้านี้ยาวกว่าปกติ คงเขียนช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ตอนพอมีเวลาพักยาวหน่อยใช่มั้ย)




Please take good care of yourself. I count the days to see you again. Fighting !! #singingitbacktoyou”  

ทั้งนี้ในสตอรี่ไอจีของสาวเพลงก็ยังมีโมเมนต์สุดน่ารักให้แฟนๆ ได้ชม โดยเฉพาะชอตที่ทั้งคู่สวมกอดกันอย่างแนบแน่นก็สามารถสื่อถึงความคิดถึงให้แฟนๆ ได้รับรู้โดยไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : plengasavahame