“เพลง” ปลื้ม “เป๊ก” ได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายสมดังตั้งใจ หลังมือแม่นจับได้ใบแดง

2020-07-26 10:50:02

“เพลง” ปลื้ม “เป๊ก” ได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายสมดังตั้งใจ หลังมือแม่นจับได้ใบแดง

Advertisement

ทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างไร้ข้อแม้ “เพลง ชนม์ธิดา” เป็นปลื้มแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ได้โอกาสรับใช้ชาติ หลังจับได้ใบแดง เตรียมเข้ารายงานตัวประจำการ 1 พ.ย. นี้

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนสาวอย่าง “เพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม” เป็นปลื้มและภูมิใจไม่น้อย หลังจากที่แฟนหนุ่มอย่าง “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกุล” ซึ่งเป็นลูกชายของ “อนุทิน ชาญวีรกุล” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าทำหน้าที่ลูกผู้ชายไทย ด้วยการเข้าคัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2563 ซึ่งงานนี้ผลก็ปรากฏว่าหนุ่มเป๊กนั้นจับได้ใบแดง โดยจะต้องเข้ารับการฝึกเป็นทหารกองเกินประจำการ 1 ปี และมีกำหนดการเข้ารับใช้ชาติในวันที่ 1 พ.ย. 2563






โดยภายหลังจากที่ทำการคัดเลือดจับใบดำ-ใบแดง เสร็จสรรพแล้วนั้น ก็เห็นหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” โพสต์ภาพขณะที่ไปทำการคัดเลือกลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความบอกว่า...

“วันนี้มาทำหน้าที่ชายไทย มาเกณฑ์ทหารตามหมายเรียกตามระเบียบที่สมควรจะเป็น เนื่องจากมีพันธะเกี่ยวกับเรื่องงานที่จำเป็นจะต้องทำ ผมเลือกที่จะจับสลาก ผลสรุปผม จับได้ใบแดง เตรียมพร้อมรับใช้ชาติอย่างภาคภูมิใจ และจะอย่างสมเกียรติ ครับผม !”






ส่วนทางด้านแฟนสาวอย่าง “เพลง ชนม์ธิดา” นั้น ก็ได้เผยความภูมิใจที่แฟนหนุ่มได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายตอบแทนแผ่นดินเกิด ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยภาพของแฟนหนุ่มลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า...

“Saeranee Charnvirakul, you made us all very proud of you จำได้ว่า 2 ปีก่อน เป๊กเคยบอกว่าเป๊กอยากสมัครไปเป็นทหารหลังเรียนปริญญาตรีจบ แต่ก็ต้องขอผ่อนผันเพราะตัดใจไปเรียนต่อปริญญาโทพร้อมกัน วันนี้เป๊กได้เข้าไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มตัวอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ใบแดงที่จับได้ destine ให้เป๊กได้เป็นอีกหนึ่งในหลายๆ คนที่ได้รับใช้แผ่นดินของเราอย่างน่าภูมิใจ P.S We all will stand beside you. Wish I was there.”

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาชื่นชมความเป็นลูกผู้ชายของหนุ่มเป๊กที่หัวใจแมนแบบไร้ข้อแม้ใดๆ กันไม่น้อยเลยทีเดียว








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : plengasavahame , pek_c