“เภา” ร่วมยินดีงานวิวาห์ “ตูน-ก้อย” แม้ 25 ปีก่อนเพื่อนรักเคยอกหักต่อยกำแพง แต่วันนี้ยินดีด้วย ด.ช. อาทิวราห์

2020-11-29 09:30:58

“เภา” ร่วมยินดีงานวิวาห์ “ตูน-ก้อย” แม้ 25 ปีก่อนเพื่อนรักเคยอกหักต่อยกำแพง แต่วันนี้ยินดีด้วย ด.ช. อาทิวราห์

Advertisement


เมื่อครั้งเจ้าบ่าวเคยอกหัก “เภา รัฐพล” อดีตสมาชิกวงบอดี้สแลม ร่วมยินดีงานมงคลสมรส “ตูน – ก้อย” พร้อมเผย 25 ปีก่อนเพื่อนเคยอกหักต่อยกำแพง แต่วันนี้ดีใจได้พบรักแท้ ยินดีด้วย ด.ช. อาทิวราห์

เข้าพิธีมงคลสมรสกันไปแบบชื่นมื่นแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนที่หลายคนคอยลุ้น คอยเชียร์อยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะจูงมือกันพิธีวิวาห์เสียที สำหรับร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่เหล่าญาติสนิทมิตรสหายได้เดินทางมาร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : สุดชื่นมื่น "ตูน"ร้องเพลงรักเมียก่อนเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น"ก้อย"






ทั้งนี้ “เภา รัฐพล พรรณเชษฐ์” อดีตเอนร่วมวงและเพื่อนรักของเจ้าบ่าว ก็ไม่พลาดที่จะเดินทางมาร่วมยินดีในวันสำคัญของหนุ่มตูนด้วย พร้อมกันนี้หนุ่มเภาก็ยังได้เล่าถึงซีนที่ครั้งหนึ่งเจ้าบ่าวเคยอกหัก พร้อมทั้งเผยข้อความสุดซึ้งถึง “ตูน บอดี้สแลม” ผ่านเฟซบุ๊กไว้ด้วยว่า...

“เด็กๆ เคยเห็นมึง อกหัก , เห็นมึงต่อยกำแพง เห็นมึงนั่งข้างตู้เพลงที่ world trade center แล้วน้ำตาคลอ วันนั้นเลยทำให้รู้ว่ามึงเป็นคนจริงจังกับความรักมากเหลือเกิน






ความรักของมึง ก็เหมือนเพลงมึง เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ เศร้าบ้าง สุขบ้าง เติบโตขึ้นตามวัย

วันนี้กูมาร่วมฟังเพลงรักของมึงในวัย 41 มันคือเพลงรักสมหวังแบบไม่ต้องเดา เห็นรอยยิ้มมึงแล้วกูก็มีความสุขไปด้วย ก้อยกับมึงเป็นคู่ที่น่ารัก ต่างคนต่างเติมส่วนขาด รับส่วนเกินให้กัน เวลา 10 ปี การันตีว่านี่คือคู่ soulmate ที่แท้ทรู







และถ้ากูมีเครื่องย้อนเวลาไป world trade เมื่อ 25 ปีก่อน กูจะเดินไปบอกเด็กที่นั่งน้ำตาคลออยู่ข้างตู้เพลงว่า

"อย่าเศร้าไอหนู โตขึ้นเมียมึงโคตรสวย แถมนิสัยดี เลิกร้องไห้ แล้วรีบกลับบ้านไปแต่งเพลง ...เจอกันงานแต่ง 25 ปีข้างหน้า...ยินดีด้วยนะเด็กชายอาทิวราห์””

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Rattapol Phanchet