“แชมป์” ยิ้มออก คุณพ่อได้รับการผ่าตัดเรียบร้อย หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

2020-11-25 18:10:26

“แชมป์” ยิ้มออก คุณพ่อได้รับการผ่าตัดเรียบร้อย หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

Advertisement


ขอบคุณทุกกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” ใจชื้นยิ้มออก คุณพ่อได้รับการผ่าตัดและผลออกมาดีทุกอย่าง หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บหลายที่ - สมองมีเลือดซึม

เรียกได้ว่ากลับมาใจชื้นแลหายห่วงไปเปราะหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวไม่คาดฝันให้ได้ทราบว่า “คุณพ่อญา” วัย 72 ปี พ่อของเจ้าตัวนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บหลายที่ ทั้งสะโพกด้านซ้ายหลุดออกจากเบ้า สะโพกด้านขวาหัก ขาขวาหัก สมองกระทบกระเทือน และมีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน ส่วนรถที่เกิดเหตุนั้นก็มีสภาพพังยับเยิน

(อ่านข่าว : “แชมป์ ชนาธิป” กำลังใจแน่น หลังพ่อประสบอุบัติเหตุ สมองมีเลือดซึม นอนรอการผ่าตัด)






ล่าสุด “แชมป์ ชนาธิป” ก็ได้ออมากอัพเดตอาการของคุณพ่อให้ได้ทราบ หลังจากที่การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า….

“ตอนนี้คุณพ่อได้รับการผ่าตัดสะโพกด้านขวากับขาขวาที่หักเรียบร้อยแล้วนะครับ ผลการผ่าตัดเรียบร้อยดีทุกอย่างครับ ขอบคุณโรงพยาบาลระนองที่ดูแลคุณพ่อเป็นอย่างดีนะครับ และขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ”




ซึ่งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้ “คุณพ่อญา” อาการดีขึ้นเร็วๆ กันอย่างล้นหลาม

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : champ_chanatip