“แชมป์ ชนาธิป” กำลังใจแน่น หลังพ่อประสบอุบัติเหตุ สมองมีเลือดซึม นอนรอการผ่าตัด

2020-11-16 13:30:16

“แชมป์ ชนาธิป” กำลังใจแน่น หลังพ่อประสบอุบัติเหตุ สมองมีเลือดซึม นอนรอการผ่าตัด

Advertisement


เพื่อนดารา – แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้ “แชมป์ ชนาธิป” หลังคุณพ่อประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ สมองกระทบกระเทือน-มีเลือดซึม กำลังรอการผ่าตัด

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ขนาธิป โพธิ์ทองคำ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ “คุณพ่อญา” วัย 72 ปี พ่อของเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บหลายที่ และต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลโดยด่วน 






โดยล่าสุด (16 พ.ย. 2563) “แชมป์ ชนาธิป” ก็ได้โพสต์ภาพคุณพ่อในวันเกิดเหตุ และรถยนต์สภาพพังยับเยินลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความขอบคุณกำลังใจและเล่าอาการของคุณพ่อให้ได้ทราบว่า….

“ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงคุณพ่อนะครับ




เนื่องจากมีคนถามมาเยอะว่าคุณพ่อเป็นอะไรผมขอตอบในโพสนี้ทีเดียวเลยนะครับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาคุณพ่อญาอายุ 72 ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ (มีการชนกันกับรถอีกคัน) ทำให้ได้รับบาดเจ็บ คือสะโพกด้านซ้ายหลุดออกจากเบ้า สะโพกด้านขวาหัก ขาขวาหัก สมองกระทบกระเทือนและมีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย ตอนนี้อยู่ในการดูแลของหมอ และกำลังรอการผ่าตัดอยู่ครับ รถคันสีเขียวในรูปคือรถของคุณพ่อผมเองครับ

ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจอีกครั้งนะครับ #พ่อฉันสู้ๆ ในภาพคือภาพวันแรกที่คุณพ่อมาถึง เลยต้องนอนดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องผู้ป่วยรวม” 



เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่หนุ่มแชมป์นั้น ต้องเข้มแข็งและต้องการกำลังใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับครอบครัวหนุ่มแชมป์ และขอให้ “คุณพ่อญา” อาการดีขึ้นในเร็ววันด้วยนะคะ 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : champ_chanatip