รักที่สุด “แอฟ” ร่วมยินดีวันครบรอบแต่งงาน “พุฒ-จุ๋ย” รู้สึกดีที่เชียร์ไม่ผิดคน

2020-11-19 15:40:46

รักที่สุด “แอฟ” ร่วมยินดีวันครบรอบแต่งงาน “พุฒ-จุ๋ย” รู้สึกดีที่เชียร์ไม่ผิดคน

Advertisement


ดีใจที่ได้อยู่ในช่วงเวลาดีของทั้งคู่ “แอฟ ทักษอร” ร่วมฉลอองรัก “พุฒ-จุ๋ย” ในวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี พร้อมเผยรู้สึกดีที่เชียร์ไม่ผิดคน

นับว่าเป็นคู่ซี้พี่น้องในวงการบันเทิงที่มีความสนิทสนมกันมานานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนๆ ในชีวิต ทั้งคู่ก็มักจะเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอยู่เสมอ






อย่างก่อนหน้านี้ “จุ๋ย วรัทยา” ก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญแทนใจที่มีเพียงชี้นเดียวในโลกให้กับพี่สาวสุดน่ารักอย่างสาวแอฟ ไปในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : น่ารักมาก “จุ๋ย” มอบภาพวาดที่รังสรรค์เองกับมือ ให้ “แอฟ” ในวันเกิด)



และล่าสุด (18 พ.ย. 2563) “แอฟ ทักษอร” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมปาร์ตี้ฉลองวันครบรอยแต่งงาน 2 ปี ของน้องสาวคนสนิทอย่าง “จุ๋ย วรัทยา” และสามี “พุฒ พุฒิชัย” ให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักปนอบอุ่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวแอฟก็ยังได้เผยความรู้สึกถึง “จุ๋ย-พุฒ” ไว้ด้วยว่า…

“Happy 2nd Anniversary, love birds ! ดีใจที่ได้อยู่ในช่วงเวลาดีๆ ของคู่นี้เสมอค่ะ จะอยู่เคียงข้างและชื่นชมความรักของทั้งคู่ที่เติบโตและแบ่งปันให้คนรอบข้างเสมอ รักพุฒจุ๋ยที่สุดค่ะ ”






และนอกจากนี้ “แอฟ ทักษอร” ก็ยังเผยอีกหนึ่งโพสต์ว่า… “ยังจำวันแรกที่น้องสาวบอกว่าดีเจพุฒมาจีบได้ มีแอฟ เปิ้ล พี่อรกรี๊ดกร๊าดกันมาก โดยเฉพาะคนสุดท้ายนี่เชียร์สุดตัว... จนวันนี้รู้สึกดีจังที่เชียร์ไม่ผิดคน และพวกเราก็ยังคงกรี๊ดดีเจพุฒอยู่นะคะ”

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์ความน่ารักของสายสัมพันธ์พี่น้องสุดซี้มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ตลอดเลยจริงๆ 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn , warattaya