น่ารักมาก “จุ๋ย” มอบภาพวาดที่รังสรรค์เองกับมือ ให้ “แอฟ” ในวันเกิด

2020-10-27 18:05:38

น่ารักมาก “จุ๋ย” มอบภาพวาดที่รังสรรค์เองกับมือ ให้ “แอฟ” ในวันเกิด

Advertisement

วาดเองด้วยความรัก “จุ๋ย วรัทยา” หอบของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก อวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี “แอฟ ทักษอร” สุดน่ารัก

ถือเป็นอีกคู่พี่น้องในวงการที่สนิทสนมและรักใคร่กันมานานนมเป็น 10 กว่าปีเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ซึ่งถือได้ว่าสนิทกันจนอยู่ในช่วงเวลาสำคัญๆ ของกันและกันอยู่เสมอเลยก็ว่าได้




ล่าสุด (27 ต.ค. 2563) “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดน่ารัก หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้เตรียมกับก๊วนสมาชิกเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ให้กับ “แอฟ ทักษอร” พร้อมกันนี้สาวจุ๋ยก็ยังได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก นั่นก็คือภาพวาดที่สาวเจ้าลงทุนวาดเองกับมือแถมเปี่ยมไปด้วยความรัก มาให้พี่สาวสุดที่รักอีกด้วย





ซึ่งงานนี้ “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “สุขสันต์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักค่ะด้วยภาพสีน้ำที่วาดเองด้วยความรักนะคะ ส่วนคำอวยพรทั้งหมดอยู่ในการ์ดใบนั้น 5555 โชคดีและดีใจที่สุดที่ 10 กว่าปีที่แล้วเราได้รู้จักกันเหมือนที่พี่แอฟบอกเลยค่ะ รักมากๆ ขอบคุณสมาชิกร่วมเซอร์ไพร์สเมื่อวานนี้ด้วยนะคะ สนุกสนานเป็นที่สุด”

โดยหลังจากที่โมเมนต์ความน่ารักถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีแฟนๆ พากันเข้ามาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับ “แอฟ ทักษอร” กันอย่างล้นหลามเลยเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : warattaya , aff_taksaorn