“ซาร่า” เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง “ไมค์” เผยติดต่อลูกชายไม่ได้เกือบครึ่งเดือน

2020-11-18 11:45:27

“ซาร่า” เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง “ไมค์” เผยติดต่อลูกชายไม่ได้เกือบครึ่งเดือน

Advertisement


เป็นแม่ ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ปั๊มนม “ซาร่า คาซิงกินี” เคลื่อนไหว หลัง “ไมค์ พิรัชต์” โอดคิดถึง “น้องแม็กซ์เวลล์” พร้อมเผยติดต่อไม่ได้เกือบครึ่งเดือน หลังให้นาฬิกาที่มีโทรศัพท์

เรียกได้ว่ามีประเด็นกลับมาให้ได้จับตามองกันอีกแล้ว สำหรับนางแบบสาวลูกสองอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังจากที่ล่าสุด (17 พ.ย. 2563) หนุ่มไมค์ได้ตอบคำถามแฟนคลับในเชิงว่าคิดถึง “น้องแม็กซ์เวลล์” และติดต่อกันไม่ได้เกือบครึ่งเดือนแล้ว หลังจากที่มอบนาฬิกาข้อมือที่สามารถโทรเข้า-โทรออกได้ไว้เพื่อติดต่อกันยามที่คิดถึง 

(อ่านข่าว : คิดถึงลูกชาย “ไมค์” เผย ติดต่อ “น้องแม็กซ์เวลล์” ไม่ได้เกือบครึ่งเดือน






ซึ่งหลังจากที่มีกรณีดังกล่าวมาให้ได้จับตามองแล้วนั้น ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอดส่องความเคลื่อนไหวจากทาง “ซาร่า คาซิงกินี” ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่คนสวยของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ซึ่งก็พบว่าสาวซาร่านั้นไม่ได้มีการเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด



แต่ทว่าล่าสุด (17 พ.ย. 2563) สาวซาร่าก็ได้มีการหยิบรูปภาพจากเพจ เลี้ยงลูกตามใจหมอ มาโพสต์ลงในอินสตแกรมส่วนตัว โดยภาพในภาพก็ได้มีการระบุข้อความไว้ว่า “ ‘แม่ให้นม’ ไม่ได้อยู่ที่ ‘นม’ เท่านั้น หากแต่อยู่ที่ จิตใจ ที่เป็น ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ปั๊มนม เพราะเรารู้ว่าวันนี้เราเหนื่อยไปเพื่ออะไร และเพื่อใคร”






พร้อมกันนี้ “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า…

“"แม่ให้นม" ไม่ได้อยู่ที่ "นม" เท่านั้น หากแต่อยู่ที่ จิตใจ ที่เป็น #ผู้รู้ #ผู้ตื่น #ผู้นมยาน เอ้ย ! ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ปั๊มนม หรือ ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ให้นม

การเลี้ยงลูกช่วง 3 เดือนแรก โหดกว่าอาชีพยามและพนักงานเซเว่น เพราะเป็นงานประจำที่ไม่มีกะ ... นาฬิกาชีวิตมักปั่นป่วน จะบอกว่าชีวิตเหมือนค้างคาวก็ไม่ถูกต้อง เพราะกลางวันนั้นค้างคาวยังได้นอนห้อยหัวอุตุ ในขณะที่เรายังคงซักผ้ากับล้างอุปกรณ์ลูกวนไปค่ะ 555






ส่วนลุคของเหล่าแม่ลูกอ่อนก็โฉบเฉี่ยวตามเทรน ขอบตาจะประหนึ่งทา #สโม้กกี้อาย ตลอดเวลา บวกความโบ๋ลงไปอีกหน่อย 555 Overall Look จะมีความ #ดิวอี้ลุค คือ มันเยิ้มทั้งหน้า บางช่วงของวัน 'ความดิวอี้' ลงมาถึงที่รักแร้ได้ไม่ยาก 555 และผมจะเป็นแบบลุค Out of Bed ชี้ไปทั่วๆ หน่อย ... เหนื่อยแน่นอน ...

แต่เรารู้ ว่าเราทำไปเพื่อใคร ว่าสิ่งที่เราทำนั้นดีกับใคร และที่สำคัญ นมแม่ คือ #ความรักที่กินได้




ส่วนเรื่องความยานของนมและหัวนม (ทำไมแยกส่วนล่ะ พ่อหมอ 555) ไม่ได้จำกัดเฉพาะแม่ให้นมเท่านั้นครับ ไม่ต้องกังวล เพราะแม้ไม่ให้นมก็หย่อน ก็ยาน ได้อยู่แล้ว ด้วยอายุ ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงก่อนและหลังตั้งท้อง และด้วยพันธุกรรม อย่างเพลงน้ำตาหอยทากของน้าหมู พงษ์เทพ ที่ร้องว่า

"หน้างดงาม งดงามเมื่อยามเป็นสาว ระยะยาว ความสาวก็เพียงสั้นๆ ระยะปลาย ร่างกายก็หย่อนก็ยาน หย่อนๆ ยานๆ ที่อยู่กันนานเพราะฉันรักเธอ" ... บางทีมันก็ไม่ใช่แค่หย่อนยานหรอกครับ มันจะหย่อนๆ ยายๆ ไปสักหน่อย 555

แต่จะหย่อนอย่างไร คนเป็นสามีอย่างเรา และลูกๆ ที่น่ารักก็ยังรักพวกคุณเสมอนะครับ #หมอวินเพจเลี้ยงลูกตามใจหมอ” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : m1keangelo , sarahcasinghini