คิดถึงลูกชาย “ไมค์” เผย ติดต่อ “น้องแม็กซ์เวลล์” ไม่ได้เกือบครึ่งเดือน

2020-11-18 10:05:14

คิดถึงลูกชาย “ไมค์” เผย ติดต่อ “น้องแม็กซ์เวลล์” ไม่ได้เกือบครึ่งเดือน

Advertisement


เศร้าอีกรอบ ? “ไมค์ พิรัชต์” บอกคิดถึงลูกชาย พร้อมตอบติดต่อ “น้องแม็กซ์เวลล์” ไม่ได้เกือบครึ่งเดือนแล้ว หลังมีคนถามได้คุยกับลูกชายบ่อยไหมตั้งแต่ให้นาฬิกา ?

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีโมเมนต์สุดน่ารักปนอบอุ่นของสองพ่อลูกมาให้ได้ชมหมาดๆ หลังจากที่ทั้งสองห่างหายกันไปนานหลายเดือน สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และลูกชายสุดที่รัก “น้องแม็กซ์เวลล์” หลังจากที่มีกระแสประเด็นดราม่าต่างๆ มากมาย

(อ่านข่าว : สุดอบอุ่น “ไมค์ - แม็กซ์เวลล์” ได้เจอกันแล้ว ไม่วายโผกอดด้วยความคิดถึง







ซึ่งภายหลังจากที่ข้อพิพาทหลายอย่างยุติลงทางด้านหนุ่มไมค์ก็ได้เสิร์ฟโมเมนต์อบอุ่นชวนยิ้มตามให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมกันนี้หนุ่มไมค์ก็ยังได้มอบนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นโทรเข้าโทรออกไว้ให้ “น้องแม็กซ์เวลล์” เพื่อที่จะได้ติดต่อสื่อสารได้สะดวกในยามที่ห่างเจ้าตัวต้องห่างจากลูกชาย






และหลังจากที่ได้มอบนาฬิกาให้กับลูกชายแล้วนั้น “ไมค์ พิรัชต์” ก็ได้อวดความน่ารักของลูกชาย ที่ต่อสายโทรหาเจ้าตัวแทบจะทุก 5 นาทีเลยทีเดียว

แต่ทว่าล่าสุด (17 พ.ย. 2563) ก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนต่างเกิดอาการงงและสงสัยไม่น้อย หลังจากที่ทางด้าน “ไมค์ พิรัชต์” ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งคำถามมาทางไอจีสตอรี่ แล้วมีคนถามว่า “ตั้งแต่ให้นาฬิกาพี่แม็กซ์ไป ได้คุยกับพี่แม็กซ์บ่อยขึ้นไหมคะ? ”




ทางด้านหนุ่มไมค์ก็ไม่มีหมกเม็ดตอบกลับข้อความดังกล่าวไปว่า “ได้แค่อาทิตย์แรกครับ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้มาเกือบครึ่งเดือนแล้วครับ คิดถึงพี่แม็กซ์”

ซึ่งงานนี้หลังจากที่เกิดประเด็นการขาดการติดต่อไปนานเกือบครึ่งเดือนของสองพ่อลูกนั้น จะเกิดจากอะไร หรือมีปัญหาอะไรนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : m1keangelo