“โฟกัส” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง หลังเลือกข้างประชาธิปไตย

2020-11-16 14:15:09

“โฟกัส” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง หลังเลือกข้างประชาธิปไตย

Advertisement


ขอบคุณที่เลือกเป็นพรีเซนเตอร์ “โฟกัส จีระกุล” มีงานเข้า หลังประกาศจุดยืนเลือกข้างประชาธิปไตย พร้อมเผยเตรียมผันตัวเป็นแม่ค้า เพราะคิดว่าคงไม่มีใครจ้างแล้ว

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่แสดงออกถึงจุดยืนขอเลือกข้างประชาธิปไตย นักแสดงสาวสวย “โฟกัส จีระกุล” ก็โดนกระแสโซเชียลที่เห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดและเป็นวงกว้างเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้การที่นักแสดงสาวออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนแล้วนั้น ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนแอบห่วงว่าจะกระทบการงานในวงการของเจ้าตัวหรือเปล่า แต่ทว่าทางด้านสาวโฟกัสก็ได้ชี้ชัดแกมฮาไว้แล้ว หากไม่มีคนจ้างงานก็สนับสนุนเธอด้วย

(อ่านข่าว : "โฟกัส"ขอเลือกข้างสนับสนุนกลุ่มม็อบเต็มตัว

(อ่านข่าว : ฟาดกลับสุดแซ่บ “โฟกัส” ขู่ฟ้องคนด่าหยาบ-แช่งให้ไม่มีงาน หลังประกาศเลือกข้างประชาธิปไตย)





และล่าสุด (16 พ.ย. 2563) “โฟกัส จีระกุล” ก็ได้ออกมาแย้มข่าวดีเรื่องงาน หลังจากที่สินค้าแบรนด์ดังยี่ห้อหนึ่งเลือกเธอเป็นพรีเซนเตอร์ โดยงานนี้สาวโฟกัสก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“นี่คืองานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตกัสเลย จริงๆ ไม่ได้หวังว่าจะมีโหนกระแสหรือทำให้ตัวเองเด่นเพื่อจะให้มีงานในวงการนะคะ เพราะตั้งแต่เปิดตัวมา ก็เตรียมตัวเป็นแม่ค้าเลยค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่มีใครจ้างแล้ว 5555

สุดท้ายขอบคุณ EVE'S มากๆ ที่เลือกกัสมาเป็นพรีเซนเตอร์ ขอบคุณที่พร้อมสนับสนุนกัส และกล้าที่จะเดินไปพร้อมกับพวกเราค่ะ”






ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมออร่าความสวยสมเป็นพรีเซนเตอร์ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องรีบตำเพราะชื่นชอบพรีเซนเตอร์กันไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : focusbabyhippo