ฟาดกลับสุดแซ่บ “โฟกัส” ขู่ฟ้องคนด่าหยาบ-แช่งให้ไม่มีงาน หลังประกาศเลือกข้างประชาธิปไตย

2020-10-18 14:30:25

ฟาดกลับสุดแซ่บ “โฟกัส” ขู่ฟ้องคนด่าหยาบ-แช่งให้ไม่มีงาน หลังประกาศเลือกข้างประชาธิปไตย

Advertisement


จะเอาเงินมาผ่อนบ้าน “โฟกัส จีระกุล” ขู่ฟ้องพวกด่าหยาบ-แช่งให้ไม่มีงาน หลังประกาศเลือกข้างประชาธิปไตย ฝั่งแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจพร้อมหนุนให้ฟ้อง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและเลือกข้างอย่างชัดเจน หลังจากที่เกิดสถานการณ์การชุมนุมของม็อบราษฎร สำหรับนักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เพิ่งจะออกมาใช้พื้นที่โซเชียลโพสต์ข้อความประกาศชัดว่าขอเลือกข้างประชาธิปไตย พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า ‘ถ้าไม่มีใครจ้างงานเรา สนับสนุนเราด้วยนะ’  ซึ่งงานนี้สาวโฟกัสก็ได้รับฟีดแบ็กจากชาวโซเชียลทั้งดีและไม่ดีปะปนกันเป็นจำนวนมาก

(อ่านข่าว : "โฟกัส"ขอเลือกข้างสนับสนุนกลุ่มม็อบเต็มตัว)






ซึ่งล่าสุด (18 ต.ค. 2563) “โฟกัส จีระกุล” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกระแสตีกลับหลังจากที่เจ้าตัวประกาศว่าอยู่ข้างประชาธิปไตย แต่กลับโดนด่าหยาบคาย รวมถึงแช่งให้ไม่มีงาน โดยงานนี้สาวโฟกัสก็ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...



“ถ้าคิดการเห็นต่างของน้องเป็นเรื่องผิด แล้วจะด่าหยาบๆ แบบไม่มีความรู้ ไม่ต้องด่าให้เสียแรงหรอกนะคะ บางคนก็แช่งว่าขอให้ไม่มีงาน บางคนก็ไล่ให้ไปอยู่ที่ประเทศอื่น แต่หนูรักประเทศไทยนะ (บางคนไม่ต้องไล่ เค้ายังไปอยู่ประเทศอื่นเลยค่ะ งงจุง)

แต่ถ้าฟ้องกลับเนี่ย เตรียมเงินไว้ด้วยนะคะ จะฟ้องเอาเงินมาผ่อนบ้านค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนค่าผ่อนบ้านค่ะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ และชาวเน็ตที่สนับสนุนนักแสดงสาวเข้ามาให้กำลังใจและเห็นด้วยกับการที่สาวโฟกัสจะฟ้องกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Focus Jeerakul 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : focusbabyhippo