ตัดยางผิดคนแล้ว ! “โฟกัส-เจมส์” เผยความในใจถึง “แน็ก” หลังจบศึก 10 fight 10

2020-11-10 15:35:12

ตัดยางผิดคนแล้ว ! “โฟกัส-เจมส์” เผยความในใจถึง “แน็ก” หลังจบศึก 10 fight 10

Advertisement

ขอบคุณที่ขึ้นเวที แม้ดวงไม่ดี “โฟกัส จีระกุล” เผย “แน็ก ชาลี” รถคว่ำ-งูเกือบกัด ก่อนขึ้นชก 10 fight 10 ฝั่ง “เจมส์ กิจเกษม” ตามแก้แค้นสำเร็จ หลังแฟนโดนตัดยางเมื่อ 17 ปีก่อน

หลังจากจบการแข่งขันบนสังเวียนมวยดารา 10 fight 10 season 2 ระหว่าง “แน็ก ชาลี” และ “เจมส์ กิจเกษม” โดยทางหนุ่มแน็กนั้นเป็นฝ่ายพ่ายน็อกหนุ่มเจมส์ไปในยกที่ 2 แล้วนั้น หนุ่มแน็กก็ได้ออกมาเผยคลิปชวนฮาอรมณ์ดี ขอบคุณและขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังกับการชกของเจ้าตัว พร้อมกับอัพเดตอาการน่วม เจ็บปวดตามร่างกายเล็กๆ น้อยๆ หลังชกให้แฟนๆ ได้ทราบไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : โปรดอย่าสงสาร “แน็ก ชาลี” ไม่ทิ้งลายฮาบอกสมน้ำหน้าเลย หลังแพ้น็อก “เจมส์”)






ล่าสุด (10 พ.ย. 2563) ทางด้าน “โฟกัส จีระกุล” เจ้าของสตอรี่ศึกชิงน้อยหน่า ก็ได้เผยความรู้สึกถึงคู่จิ้นในวัยเด็ก โดยการโพสต์ภาพหลังจบการแข่งขัน และภาพเล่นหนัง “แฟนฉัน” ด้วยกันตอนเด็กๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ก็ได้เผยความดวงไม่ดีที่หนุ่มแน็กไม่ยอมเล่าก่อนจะขึ้นเวที 10 fight 10 ให้ได้ทราบว่า….




“เจี๊ยบ ตัดยางผิดคนแล้ววว !! จะไม่ชม เพราะแน็กขอไว้ งั้นขอบคุณแทนละกัน !!  ขอบคุณมาก ที่ยอมต่อยกับพี่เจมส์ ขอบคุณความเฟี้ยวที่ย้ำพี่เจมส์ทุกวี่ทุกวันว่า "เก็บแรงมาต่อยผมเยอะๆ นะครับ"

ขอบคุณที่พยายามจะอยู่บนเวทีอย่างเต็มที่ ถึงดวงจะไม่ค่อยดี รถคว่ำบ้าง งูเหลือมเกือบกัดหำ เพราะคิดว่าเป็นน่องไก่บ้าง แพ้วัคซีนบ้าง เลยทำให้ไม่ค่อยได้ซ้อมก็เถอะ ถึงจะไม่ชนะ แต่เจี๊ยบจะอยู่ในใจเราเสมอนะ ไอ้ต้าวขี้โม้ ไอ้ต้าวลูกเจี้ยบ

ป.ล. อาเธอร์เก่งมาก น้าแน็กสอนหนูมาดีมาก น่ารักที่สุด เหมือนเห็นแน็กร่างเด็กเลย ! #10Fight10Season2”






ส่วนทางด้าน “เจมส์ กิจเกษม” คู่ชกและเจ้าของหัวใจตัวจริงของ “น้อยหน่า” ก็ได้โพสต์ภาพสวมกอด “แน็ก ชาลี” ขณะอยู่บนเวทีลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความถึงหนุ่มน้องว่า… “17 ปีแก้แค้นยังไม่สาย ตัดยางแฟนกูทำไม แน็ก น้องสุดยอดมาก สู้มาก ดีใจที่ได้ชกกับน้องครับ ! ” 

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและชื่นชมความน่ารักในมิตรภาพของทั้ง 3 คน ไม่น้อยเลย หลังจากที่มีกระแสดราม่าโดนเมิน กันซีน เมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : focusbabyhippo , jameskitkasem