โปรดอย่าสงสาร “แน็ก ชาลี” ไม่ทิ้งลายฮาบอกสมน้ำหน้าเลย หลังแพ้น็อก “เจมส์”

2020-11-10 10:55:22

โปรดอย่าสงสาร “แน็ก ชาลี” ไม่ทิ้งลายฮาบอกสมน้ำหน้าเลย หลังแพ้น็อก “เจมส์”

Advertisement

โดนอัดหน้าหลับสบาย “แน็ก ชาลี” โพสต์คลิปฮาอารมณ์ดีขอบคุณและขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง บอกไม่ต้องสงสาร สมน้ำหน้าได้เลย หลังแพ้น็อก “เจมส์ กิจเกษม” ในยกที่ 2 บนสังเวียน 10 fight 10


จบลงไปแล้วสำหรับการปะทะเดือดของคู่ที่หลายคนต่างตั้งตารอชมบนเวที 10 fight 10 season 2 อย่างคู่ของหนุ่มเซอร์มาดกวน “แน็ก ชาลี” ทีมขาว และนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ กิจเกษม” ทีมดำ ซึ่งเมื่อวานนี้ (9 พ.ย. 2563) สองหนุ่มก็ได้โชว์สปิริตความแข็งแรงของร่างกายหลังจากที่ทุ่มเทฝึกซ้อมมานาน

(อ่านข่าว : เดือดแน่ “แน็ก” ลงลายมาสู้ “เจมส์” พร้อมบอก จะเอาลงตั้งแต่ยก 1 !




โดยงานนี้คนที่สามารถคว้าชัยชนะไปครองได้ก็คือ “เจมส์ กิจเกษม” จากทีมดำ ที่สามารถเอาชนะน็อก “แน็ก ชาลี” ตั้งแต่ยกที่ 2 อย่างไร้ข้อกังขา

ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจแห่งศักดิ์ศรีมวยดาราแล้วนั้น ทางด้าน “แน็ก ชาลี” ก็ได้เผยคลิปฮาอารมณ์ดี แถมยังมีการออกสเตปแดนซ์เบาๆ เพื่อการรันตีว่าเจ้าตัวสุดจะโอเคลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่รอติดตาม และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมกันนี้หนุ่มแน็กก็ยังเล่นฮาไม่เลิก ด้วยการเชิญให้ทุกด่าได้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นไอ้ขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ เพราะเจ้าตัวนั้นไม่อยากให้คนมาพูดสงสาร






พร้อมกันนี้ “แน็ก ชาลี” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นสุดฮาเอาไว้อีกด้วยว่า…

“ผมขอโทษทุกคนจริงๆ นะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวังมันเสียเวลามากๆ เลยผมเข้าใจ ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้คือแพ้ มีหลายคนพยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผมเจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ 555555





ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆ ครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆ ที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผม สู้ไม่ได้จริงๆ คือ ผม สู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆ นะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย 555 แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ 5555 แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆ ครับ

ผมมีความสุขมากๆ เลยนะ ขอบคุณพี่เจมส์ด้วย พี่เก่งมาก และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆเหมือนกันครับ




ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆ ครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆ ..ผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆ ครับ จริงๆ ผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อย อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว




เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเมนต์ว่าสงสารหรือผมเก่งมากนะ ผมแพ้คือแพ้ ผมอ่อน คืออ่อน ผมสู้ไม่ได้คือสู้ไม่ได้ครับ เมนต์ตลกๆ ได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เมนต์ว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้หำใหญ่ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555 สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เสียเวลาดู 5555 และก็ขอโทษจริงๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้

ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ 555” 

โดยหลังจากที่หนุ่มแน็กได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์ ส่งหัวใจรัวๆ และแซวฮาตามคำเรียกร้องของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : charliepotjes , 10fight10